"เพื่อไทย" จับบัญชีรายชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" ขอเบอร์ที่ประชาชนจำได้

"เพื่อไทย" จับบัญชีรายชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" ขอเบอร์ที่ประชาชนจำได้

"อุ๊งอิ๊ง"นำทีมเพื่อไทย จับบัญชีรายชื่อ ขอเบอร์ที่ประชาชนจำได้ ย้ำเป้า 310 เสียง ยุทธศาสตร์ในการเข้าถึงแลนด์สไลด์

เมื่อเวลา 07.10น. ที่ อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายชัยเกษม นิติศิริ ประธานยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองเพื่อไทย นำรายชื่อผู้สมัคร ..บัญชีรายชื่อ 100 รายชื่อยื่นต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) 

โดย น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า การจับสลากวันนี้เอาเบอร์อะไรก็ได้ที่ประชาชนจำได้ และตนจะไปร่วมเวทีวันที่ 5 เม.ย. ที่จะมีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯของพรรค และตนสามารถไปตามเวทีต่างๆในกทม.ได้อยู่


   เมื่อถามว่ากรณีแย่สุดหากพรรคเพื่อไทยได้ไม่ถึง 310 เสียง พรรคเพื่อไทยมีโอกาสจับมือกับพรรคอื่นหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เรามีจุดมุ่งหมายของเราคือ 310 และเราจะดูเวลาดูโอกาสอีกครั้งหนึ่ง


ด้าน นายเศรษฐา ระบุต่อว่า วันนี้ไม่ต้องเตรียมตัวเพราะพร้อมตั้งนานแล้ว และเราพร้อมไม่ว่าจะได้เบอร์อะไรก็ตาม พรรคเพื่อไทยพร้อม นโยบายเราพร้อม ส่วนการดีเบตเวทีต่างๆนั้น พรรคเพื่อไทยมีคณะกรรมการในการจัดคนไปอยู่แล้ว

ขณะที่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า จากผลโพลต่างๆมั่นใจว่าผลการเลือกตั้งส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคน่าจะเกิน 50 เก้าอี้

  เมื่อถามว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยยังมั่นใน 310 เสียงหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า 310 เสียงเป็นเป้าหมายของเรา และเป็นยุทธศาสตร์ในการเข้าถึงแลนด์สไลด์ ส่วนแคนดิเดตของพรรคจะกระจายกันหาเสียงหรือจะไปพร้อมๆกันนั้น เราแบ่งตามภาระหน้าที่ตามโอกาส