“สมศักดิ์” ติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ส.พท. มั่นใจ แลนด์สไลด์ กวาด 8 ที่นั่ง เมืองนนท์

“สมศักดิ์” ติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ส.พท. มั่นใจ แลนด์สไลด์ กวาด 8 ที่นั่ง เมืองนนท์

“สมศักดิ์” ติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี วางแนวนโยบายสื่อสาร ปชช. แก้ปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ยาเสพติด ปูทางเตรียมความพร้อมสู้ศึก “เลือกตั้ง” เชื่อ พท. แลนด์สไลด์ เหมา 8 ส.ส.ทั้งจังหวัด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรมว.ยุติธรรม ได้เชิญว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย นำโดย นายภณณัฎฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ อดีต ส.ส.จังหวัดนนทบุรีว่าที่ผู้สมัคร เขต 8 นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ อดีต ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ว่าที่ผู้สมัคร เขต 6 นายนิยม ประสงค์ชัยกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 1 น.ส.ปณรัศม์ วันชาญเวช ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 3 นายนพดล แก้วสุพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 5 และนายจำลอง ขำสา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 มาหารือถึงแนวนโยบายของพรรคที่จะใช้สื่อสารกับประชาชน ที่ร้านกินเส้น สนามบินน้ำ โดยได้มีการพูดคุยกันถึงแนวทางพัฒนาจังหวัดนนทบุรี ให้เป็นเมืองน่าอยู่ รวมถึงหารือถึงนโยบายดิจิทัล ที่สามารถส่งเสริมให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกนโยบายจะช่วยแก้ปัญหาทั้งเศรษฐกิจ สังคม รวมถึงเรื่องยาเสพติดด้วย 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนเห็นทั้งการพัฒนาและปัญหาต่างๆ จึงเชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย มาหารือ เพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาต่างๆให้พี่น้องประชาชน รวมถึงเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะลงสนามสู่การเลือกตั้งโดยการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทย ได้ส.ส.นนทบุรี มาจำนวน 5 คน จากทั้งหมดจำนวน 6 คน แต่ปัจจุบัน มีส.ส.เพิ่มเป็น 8 คน จึงเชื่อว่า หากมีการเตรียมความพร้อมที่ดีสามารถอธิบายแนวนโยบายต่างๆให้พี่น้องประชาชน เข้าใจได้ ก็จะสามารถชนะอีกครั้งได้ไม่ยาก

“จังหวัดนนทบุรี ถือเป็นอีกเมืองที่สำคัญ เพราะอยู่ติดกับกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองหลวง ทำให้ปัจจุบัน จังหวัดนนทบุรี มีการคมนาคมที่สะดวก ที่สถานที่ท่องเที่ยวเป็นที่นิยม จึงยังสามารถพัฒนาส่งเสริมได้อีกมาก ดังนั้น ผมมองเห็น พรรคเพื่อไทย มีโอกาสแลนด์สไลด์ ได้ส.ส.ยกจังหวัด เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ได้เกือบยกจังหวัดแล้ว ซึ่งครั้งนี้ ถ้าช่วยกันทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้เต็มที่ ก็มั่นใจว่า พรรคเพื่อไทย จะได้ทุกอย่างตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” นายสมศักดิ์ กล่าว