"นอท กองสลากพลัส" สมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ตั้งเป้า 3ล้านเสียงเปลี่ยนประเทศ

"นอท กองสลากพลัส" สมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ตั้งเป้า 3ล้านเสียงเปลี่ยนประเทศ

"นอท กองสลากพลัส" สมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ตั้งเป้า 3ล้านเสียงเปลี่ยนประเทศ รับกระสุนน้อย แต่มีโซเชียลมีเดีย ส่งตรงถึงประชาชน

บรรยากาศรวมถึงสีสันการรับสมัครส.สในระบบบัญชีรายชื่อเป็นวันแรกบรรดาพรรคการเมือง พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.สในระบบบัญชีรายชื่อเดินทางเข้าสมัครที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกทม.2
จำนวนนี้มีในส่วนของ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอทกองสลากพลัส ที่เดินทางรับสมัครด้วย

โดย นายพันธ์ธวัช เปิดเผยว่าหลังจากมีการจับหมายเลขในวันนี้จะเดินหน้าหาเสียงทั่วประเทศทันที สำหรับการคาดหวังผู้สมัครทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อในส่วนของระบบเขตนั้นเราคาดหวังทุกเขตเพราะบุคคลที่เราเลือกมานั้นมีกระแสและชาวบ้านชอบ

ส่วนส.ส. บัญชีรายชื่อนั้นพรรคตนตั้งเป้าไว้ 3 ล้านเสียงตนไม่รู้ว่าที่สุดแล้วสูตรที่จะหารจะออกมาเท่าไรสมมุติว่าหากมีการหารสัก3แสนเสียงตนก็จะได้ส.ส.ถึง 10 คน

สำหรับ การลงสมัครส.ส.รวมถึงนโยบายพรรคเปลี่ยนนั้นทุกคนก็อยากเปลี่ยนเราสด เราใหม่ เราเป็นคนรุ่นใหม่เข้าใจปัญหาโดยเฉพาะปัญหาการขายสลากเกินราคาที่ไม่มีใครเข้าใจเท่านอทกองสลาก

ส่วนเรื่องทั้งกระแสและกระสุนนั้นยอมรับว่าเรามีกระสุนน้อยมากแต่เราถนัดเรื่องการใช้โซเชียลมีเดีย ที่ไม่ได้ใช้เงินเยอะแต่สามารถส่งต่อให้กับคนจำนวนมาก หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับการทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนเท่านั้น