"พิธา"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ก้าวไกล จับเบอร์ มั่นใจมีลุ้นทั้ง 33 เขต

"พิธา"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ก้าวไกล จับเบอร์ มั่นใจมีลุ้นทั้ง 33 เขต

"พิธา"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกลเดินทางด้วยรถเมล์ มั่นใจมีลุ้นทั้ง 33 เขต บอกเสียดาย อดฟังวิสัยทัศน์"บิ๊กป้อม"บนเวทีดีเบต

เมื่อเวลา 06.49 น.ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นฯ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลนำทีมผู้สมัคร ..กทม.ทั้ง 33 เขต เดินทางด้วยรถเมล์ปรับอากาศสีเหลือง สาย 28 มาถึงบริเวณหน้าสถานที่รับสมัครเลือกตั้ง มีบรรดากองเชียร์คอยให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง นายพิธา ให้สัมภาษณ์ ว่า วันนี้กำลังใจเต็มร้อย ภูมิใจและตื่นเต้น  ก.ก.จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังในการเลือกตั้งคราวนี้ สำหรับ 33 เขตในกทม. ครั้งที่แล้วเรามาเป็นที่ 1 ครั้งนี้เราจึงมีลุ้นทุกเขต การเลือกตั้งครั้งนี้ ต่างกับปี 62 ปัญหาประชาชนก็ต่างกัน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง พรรคมีนโยบายที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคน 

\"พิธา\"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ก้าวไกล จับเบอร์ มั่นใจมีลุ้นทั้ง 33 เขต

ที่ผ่านมาเราพิสูจน์งานในสภาแล้ว ถ้าได้เข้าทำเนียบรัฐบาลเราทำได้ดีกว่าเดิมแน่นอน ว่าที่ผู้สมัครแต่ละคน ตอนอนาคตใหม่อาจจะมีเวลาน้อย แต่ถ้าเลือกเขาวันนี้ พรุ่งนี้เป็น ส.ส.ได้เลย ลงพื้นที่มา 2-3 ปี ไม่ใช่แค่ 2-3 เดือน แล้วแต่ละคนเคยเข้าสภา เข้าทำเนียบก็ไม่หลง และวันนี้ ที่เรานั่งรถเมล์มา อยากให้มีรถเมล์ EV ทั่ว กทม.ก็ต้องเลือกก้าวไกล  กระแสเราได้รับการตอบรับขึ้นเรื่อยๆ ทั่วประเทศ ภาคเหนือจนถึงภาคใต้ 


 "เชื่อว่าเลือกตั้งครั้งนี้จะออกมาใช้สิทธิ์กันถล่มทลาย ครั้งที่แล้วออกมาแค่ 72% ครั้งนี้ตนคิดว่า 80% เป็นไปได้ ถ้า 80% เมื่อไรกระแส ชนะกระสุนแน่นอน"

เมื่อถามว่าคาดหวัง ส.ส.กทม.กี่ที่นั่ง นายพิธา กล่าวว่า ทั้ง 33 เขต เพราะว่า 1. ปี 62 ป็อปปูลาร์โหวตเรามาเป็นอันดับที่หนึ่ง 2.เรามีผลงานในสภาเกี่ยวกับ กทม. 3.เรามี ส.ก. ดังนั้นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของเราทำงานมาไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี  เราจึงสามารถมั่นใจได้ทั้ง 33 เขต ส่วนทั้ง 400 เขตทั่วประเทศนั้นเราก็ต้องตั้งใจทำให้มากกว่าเดิม

 เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพปชร. ประกาศว่าไม่ขึ้นดีเบตในทุกเวที นายพิธา กล่าวว่า น่าเสียดาย ประชาชนจะไม่ได้ฟังวิสัยทัศน์ วิธีการทำงานการเมือง ไม่ได้ฟังว่าตั้งใจที่จะทำอะไร ประชาชนไม่ได้ฟังการสื่อสารส่วนตัว และไม่มีสิทธิ์ถามต่อ ก็จะเป็นการสื่อสารฝั่งเดียว แต่ถ้าไปออกดีเบตประชาชนจะสอบถามได้ถ้าไม่เข้าใจนโยบายของตน 

\"พิธา\"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ก้าวไกล จับเบอร์ มั่นใจมีลุ้นทั้ง 33 เขต

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า เรามีความแตกต่างจากทุกพรรคในกระดานการเมืองไทยตอนนี้ เวลาที่เหลือจึงต้องเคาะทุกประตูเดินทุกถนน แจกใบปลิวให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยเลือกหรือไม่เคยเลือกเรา เราพร้อมเป็นนายกฯ ให้กับทุกคน ส่วนเรื่องงูเห่านั้น เป็นปัญหาของระบบนิเวศน์ ที่มาจากรัฐธรรมนูญปี 60 ในเรื่องการไล่ออก กับลาออก เป็นเรื่องมหภาคที่เราต้องแก้ และมีทุกพรรค แต่ในส่วนของพรรคก้าวไกลก็ต้องขอโทษพี่น้องประชาชน แต่ครั้งนี้มีการเอาผู้สมัครของเราเข้าเครื่องสแกนและเครื่องเอ็กซเรย์เอง ถ้าเกิดใครที่มีปัญหาจริงๆ เขาก็ถอนตัวไป คราวนี้ตนจึงมั่นใจว่าจะเป็นผู้นำของว่าที่ผู้สมัครที่มีทั้งอุดมการณ์การและประสิทธิภาพเป็นการเปลี่ยนแปลงที่พี่น้องสามารถที่จะเชื่อถือและไว้ใจได้แน่นอน 

\"พิธา\"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ก้าวไกล จับเบอร์ มั่นใจมีลุ้นทั้ง 33 เขต