‘เพื่อไทย’เตรียมเปิด‘3 แคนดิเดตฯ’ธีม ‘หนึ่งทีม เพื่อไทยทุกคน’ 5 เม.ย.นี้

‘เพื่อไทย’เตรียมเปิด‘3 แคนดิเดตฯ’ธีม ‘หนึ่งทีม เพื่อไทยทุกคน’ 5 เม.ย.นี้

‘เพื่อไทย’เตรียมเปิด ‘3 แคนดิเดตฯ’ในธีม ‘ONE TEAM FOR ALL THAIS : หนึ่งทีม เพื่อไทยทุกคน’ จัดปราศรัยใหญ่อีกครั้ง 5 เม.ย. ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ลิณธิภรณ์ วรัณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการและรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวงานปราศรัยใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 เมษายน 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เวลา 18:00 - 21:00 น. 

นพ. ชลน่าน กล่าวว่า ในงานปราศรัยใหญ่ครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 คน จากพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน  คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ตอน ‘ONE TEAM FOR ALL THAIS : หนึ่งทีม เพื่อไทยทุกคน’ โดยชื่องานนี้มาจากความหมายที่ว่า 3แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และ พรรคเพื่อไทย คือ ‘หนึ่งทีม’ ที่จะร่วมกันทำงานเพื่อประเทศไทย เพื่อคนไทยทุกคน 
 

“ถือเป็นการแสดงความพร้อมทำงานเป็นทีมของพรรคเพื่อไทย และเป็นจุดแข็งของพรรค โดยในงานนี้ พรรคเพื่อไทยจะมาให้รายละเอียดนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ นั่นคือ ‘ทุกครัวเรือนมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาท’ และ ‘กระเป๋าเงินดิจิทัล’ ในงานวันนั้นจะมีการระบุตัวเองของกระเป๋าเงินที่ชัดเจน เรียกว่าจะเป็นนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ของประเทศไทย”

“วันนี้พรรคเพื่อไทยเราพร้อมแล้วที่จะประกาศรายชื่อ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ทั้ง 3 ท่าน  ส่วนทั้ง 3 ท่านจะเป็นใคร พี่น้องประชาชนและสื่อมวลชนโปรดติดตามในวันที่ 5 เมษายน” นพ. ชลน่าน กล่าว