‘เพื่อไทย’ลุย 3 จังหวัดส่งท้าย มี.ค.- จัด 10 ขุนพลปราศรัยปูพรมทั่วประเทศ

‘เพื่อไทย’ลุย 3 จังหวัดส่งท้าย มี.ค.- จัด 10 ขุนพลปราศรัยปูพรมทั่วประเทศ

‘เพื่อไทย’ลุย 3 จังหวัดส่งท้ายมีนาคม - จัด 10 ขุนพลปราศรัยปูพรมทั่วประเทศ ‘ณัฐวุฒิ’ มั่นใจปักธงเพื่อไทยทุกเขต

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมจัดเวทีปราศรัยใน 3 จังหวัด ได้แก่  ในวันที่ 28 มีนาคม 2566 เปิดเวทีปราศรัยที่ศาลากลางจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย  และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย อดีต ส.ส. มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

วันที่ 29 มีนาคม 2566 เปิดเวทีปราศรัยที่ลานหน้าห้างโลตัส รังสิต (ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย   นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ อดีต ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย
 

วันที่ 31 มีนาคม 2566 เปิดเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัด อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา  ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป นำโดย  นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (ปราศรัยสดทางออนไลน์) นายสุชาติ ตันเจริญ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร   นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร  นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย
 

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า  หลังจากที่พรรคเพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อในเดือนเมษายนแล้ว  หลังจากนั้นจะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร อีก 2 เวที  และจะมีการจัดทีมปราศรัย 10 ทีม ปูพรมเปิดเวทีปราศรัยกระจายไปในระดับเขต หรือกลุ่มพื้นที่  พร้อมกันทุกภาคทั่วประเทศ  โดยทีมปราศรัยแต่ละชุดจะรับผิดชอบเวทีทั้งในระดับจังหวัด และระดับเขตเลือกตั้ง มีเวทีย่อยในแต่ละเขต บุคลากรปราศรัยจากส่วนกลางเข้าร่วมในพื้นที่ด้วย  สำหรับทีมปราศรัยหลัก นำโดยขุนพลแกนนำพรรค เช่น นายจาตุรนต์  นายอดิศร นายสุทิน นายณัฐวุฒิ เป็นต้น 

“พรรคเพื่อไทยได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี และสมุทรปราการ ในปี 2554  เลือกเพื่อไทยชนะเลือกตั้งยกจังหวัด  ในสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  คราวนี้เราหมายมั่นปั้นมือ ปักธงเพื่อไทยในทุกเขตเลือกตั้ง”  นายณัฐวุฒิ กล่าว

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์