"ชทพ." ประเดิมหาเสียงเวทีอีสาน "วราวุธ" โอ่ทุกสูตรฟอร์มรัฐบาล "ชทพ." ร่วม

"ชทพ." ประเดิมหาเสียงเวทีอีสาน  "วราวุธ" โอ่ทุกสูตรฟอร์มรัฐบาล "ชทพ." ร่วม

แกนนำ ชทพ. ประเดิมเปิดเวทีปราศรัย อ.กมลาไสย กาฬสินธุ์ พร้อมโชว์ตัว 6ว่าที่ส.ส.อีสาน "วราวุธ" โอ่ โพลทุกสูตรฟอร์มรัฐบาล มี "ชทพ." ร่วมทุกสูตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยแกนนำ นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค , นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค ประเดิมเปิดเวทีปราศรัยในถิ่นอีสาน ที่ลานตลาดสด บ้านบ่อ อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เป็นที่แรก หลังจากมีพระราชกฤษฎีกายุบสภา เพื่อแนะนำนโยบายว้าว ไทยแลนด์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ ได้แก่ นายประภาส ยงคะวิสัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต5 พรรคชาติไทยพัฒนาให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างคึกคัก 

"ชทพ." ประเดิมหาเสียงเวทีอีสาน  "วราวุธ" โอ่ทุกสูตรฟอร์มรัฐบาล "ชทพ." ร่วม

ทั้งนี้ในเวทีดังกล่าว พบว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชาติไทยพัฒนา พื้นที่อีสาน ได่แก่ นายประภาส,นายอนุรักษ์, นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต1 , นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ยโสธร เขต3 , นายชยพล โบราณมูล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.มหาสารคามเขต1 และ นายนาวิน นามเรือง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 เข้าร่วมเวทีปราศรัยดังกล่าวด้วย 

โดยนายวราวุธ กล่าวบนเเวทีปราศรัยตอนหนึ่งว่า นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนา มาจากการรับฟังและทำจริง ทั้งนี้ตนฝันอยากเห็นความเป็นอยู่ของประชาชนจังหวัดกาฬสินธุ์ ไม่ใช่เหมือนกับคนที่เคยให้สัญญาแต่หลังเลือกตั้งแล้วหายไป ซึ่งตนอยากให้จังหวัดกาฬสินธุ์พัฒนาเหมือนกับจึงหวัดสุพรรณบุรีที่นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯและหัวหน้าพรรคชาติไทยทำไว้ 

"ชทพ." ประเดิมหาเสียงเวทีอีสาน  "วราวุธ" โอ่ทุกสูตรฟอร์มรัฐบาล "ชทพ." ร่วม

นายวราวุธ กล่าวด้วยว่าในการเลือกตั้ง วันที่ 14 พฤษภาคม มีคนบอกว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจ้องจะเป็นรัฐบาลทุกที ตนขอถามว่าพรรคการเมืองที่มาหาเสียงมีบอกหรือไม่ว่าอยากไปเป็นฝ่ายค้าน ซึ่งไม่มี เพราะอยากเป็นรัฐบาลด้วยกันทั้งนั้น เลือกตั้งรอบนี้มีหลายพรรคเสนอตัว ส่วนพรรคชาติไทยพัฒนาจะเป็นรัฐบาลหรือไม่ ตนตอบไม่ได้ แต่จากผลสำรวจความคิดเห็นต่างๆ ระบุถึงการฟอร์มรัฐบาลมีหลายสูตร แต่สิ่งสำคัญคือทุกสูตรคำนวณมีพรรคชาติไทยพัฒนาอยู่ทุกสูตร ดังนั้นตนขอให้ประชาชนเลือกนายประภาส เข้าไปเป็นผู้แทนในสภาเพื่อทำงานให้ประชาชน.