"เสรีพิศุทธ์" ยุคนเมืองชล รับเงินซื้อเสียง หวังแจ้งความเอาผิดนักเลือกตั้ง

"เสรีพิศุทธ์" ยุคนเมืองชล รับเงินซื้อเสียง หวังแจ้งความเอาผิดนักเลือกตั้ง

"เสรีพิศุทธ์" พาแกนนำเสรีรวมไทย ลุยศรีราชา-เกาะสีชัง แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอคะแนนเลือกยกจังหวัด หวังเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล พร้อมยุให้รับเงินซื้อเสียง หวังแจ้งความเอาผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการลงพื้นที่หาเสียง ของ พรรคเสรีรวมไทย นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค เเละนายบุญส่ง ชเลธร ผู้อำนวยการเลือกตั้ง  ลงพื้นที่อ.ศรีราชาเเละอ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เพื่อเเนะนำนายสมศักดิ์ กุลาวาไชย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต6 พรรคเสรีรวมไทย กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับประชาชนตอนหนึ่งในการหาเสียงว่า ตนขอฝากนายสมศักดิ์ ให้เป็นส.ส.ชลบุรี เขต6 เพราะจ.ชลบุรีมีสิ่งที่ควรพัฒนาอีกเพื่อยกระดับให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว อุตสาหกรรม ประมงที่ถูกต้องตามกฎหมาย สิ่งใดที่ส่อใช้อิทธิพลมืดตนจะจัดการให้ทันที

\"เสรีพิศุทธ์\" ยุคนเมืองชล รับเงินซื้อเสียง หวังแจ้งความเอาผิดนักเลือกตั้ง

 

"ขอคนเมืองชล ให้คะแนนผู้สมัครส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทย และได้เป็นส.ส.ยกทีม เมื่อผมได้เป็นเเกนนำรัฐบาลขจัดปัญหาใต้พรมที่ซุกไว้ 8 ปีให้หมดไป  หากพรรคใดเเจกเงินซื้อเสียงให้รับไว้เเล้วลงคะเเนนให้พรรคเสรีรวมไทยด้วยใจเพียวๆ เเล้วไปเเจ้งความเอาผิด   ทุกพื้นที่ผมหาเสียงด้วยใจไม่มีเงินเเจกซื้อเสียง  คนที่เเจกเงินหวังคะเเนนของประชาชนเพื่อไปกอบโกย คนเเบบนี้คนเมืองชลควรนำไปลอยทะเลอย่าเอาไว้เกะกะการเมืองไทยอีกต่อไป"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว