"พิเชษฐ" ลาออก "พปชร." ซบพรรคเปลี่ยน โวมีอดีต รมต.-ส.ส. เตรียมลงเลือกตั้ง

"พิเชษฐ" ลาออก "พปชร." ซบพรรคเปลี่ยน โวมีอดีต รมต.-ส.ส. เตรียมลงเลือกตั้ง

"พิเชษฐ" ยื่นลาออก ส.ส.พปชร. ต่อ ส.เลขาฯสภาแล้ว เตรียมซบพรรคเปลี่ยน ของ นอท กองสลากพลัส โวมี อดีต รมต.-อดีตส.ส.พร้อมร่วมงาน -ลงเลือกตั้ง

นายพิเชษฐ สถิรชวาล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ  เข้ายื่นหนังสือลาออกจากการเป็นส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ต่อสำนักงานเลขาธิการสภาฯ และได้แถลงข่าว ยืนยันว่าจะไปร่วมงานการเมืองกับพรรคเปลี่ยน ที่มีนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส เป็นหัวหน้าพรรค ทั้งนี้จากการพูดคุยกับนายพันธ์ธวัช ต่อการทำพรรคการเมือง ซึ่งตนได้ระบุว่าว่าการเป็นนักการเมืองจะต้องถูกตรวจสอบอย่างเข้มข้นจากหลายฝ่าย ซึ่งนายพันธ์ธวัชบอกกับตนว่าพร้อมยอมรับการตรวจสอบ จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ตนตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคเปลี่ยน

“ยืนยันว่า การตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคเปลี่ยน เพราะนโยบายพรรคต้องการเปลี่ยนชีวิตคนรากหญ้าให้ดีขึ้น คนที่อยู่ระดับกลางจะต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น ความเป็นอยู่จะต้องดีขึ้น โดยจะไม่เน้นนโยบายประชานิยม อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะมีอดีตรัฐมนตรี และอดีตส.ส.อีกหลายคนมาร่วมงานกับพรรคเปลี่ยน ซึ่งส่วนใหญ่จะลงสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เพราะมีความเชื่อมั่นในเครือข่ายที่มีประมาณ 5 ล้านคน” นายพิเชษฐ กล่าว