เปิดใจ‘ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน’เลือกพท.-เหตุอยากเห็นเศรษฐกิจกลับดี

เปิดใจ‘ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน’เลือกพท.-เหตุอยากเห็นเศรษฐกิจกลับดี

เปิดใจ‘ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน’เลือกพท.-เหตุอยากเห็นเศรษฐกิจกลับดี เหมือนสมัยไทยรักไทย-เพื่อไทยเป็นรัฐบาล ‘ภูมิธรรม’ เชื่อคนรุ่นใหม่เก่งด้านธุรกิจ ยึดมั่นประชาธิปไตยลงได้ทุกเขต

นายอรรฆรัตน์ นิติพน หรือ ก้อง เจ้าของและผู้ดำเนินรายการอายุน้อยร้อยล้าน และผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ มีความเชื่อว่าการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน  ตัดสินใจว่ามีพรรคเดียวที่จะเลือกคือพรรคเพื่อไทย เพราะคิดถึงบรรยากาศในการทำธุรกิจ เชื่อว่าพี่น้องประชาชนที่ทำธุรกิจ อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของปากท้อง และการทำงาน ทำให้นึกถึงสมัยพรรคไทยรักไทยและพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล 

ซึ่งเชื่อว่าสิ่งนั้นจะน่ากลับมาในเวลาอีกไม่กี่เดือนนี้ และจะเป็นความหวังของคนไทย  เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จึงอยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ทุกคนที่ใช้สิทธิ์ในครั้งนี้ และคนที่รักพรรคเพื่อไทย โปรดกาเพื่อไทยทั้งผู้สมัครและพรรค เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ อยากให้ทุกคนเป็นส่วนร่วมกับคำว่าแลนสไลด์ด้วย 
 

“นโยบายที่ผมชื่นชอบ ที่พรรคเพื่อไทยทำเพื่อ SME และมีกองทุน SML รวมถึง OTOP บรรยากาศทุกๆอย่าง หลายคนนึกถึงวันที่ทุกอย่างมันดำเนินการ  และมีความภูมิใจในความเป็นประเทศไทย ความเป็นกรุงเทพฯ ตนอยากเห็นความเป็นผู้นำของประเทศไทยกลับมาอีกครั้ง” นายอรรฆรัตน์ กล่าว

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า คุณก้องเป็นคนหนุ่ม มีศักยภาพและความสามารถ มีประสบการณ์การทำงานด้านมีเดียและสื่อมวลชน ที่ให้ความสำคัญการสร้างอาชีพ การทำธุรกิจของคนรุ่นใหม่ รวมถึงมีผู้ติดตามจำนวนมาก เชื่อว่าจะสอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังมีจิตใจยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย สอดคล้องกับจุดยืนของพรรค จึงชวนมาเป็นตัวแทนในเขต กทม. เบื้องต้นมองว่าสามารถลงได้หลายเขต ส่วนการรู้จักพื้นที่นั้นไม่กังวล เพราะขณะนี้ได้ทำงานกับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด ร่วมกับ ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยที่ทำงานอยู่ จะเสริมความเข้มแข็งให้กับพรรคเพื่อไทยได้