'เอกนัฏ'ขอบคุณชาวสงขลาเทใจให้'ลุงตู่'-บอกเขตไหนเปิดตัวชัดคะแนนดี

'เอกนัฏ'ขอบคุณชาวสงขลาเทใจให้'ลุงตู่'-บอกเขตไหนเปิดตัวชัดคะแนนดี

'เอกนัฏ'ขอบคุณชาวสงขลาเทใจให้'ลุงตู่' บอกเขตไหนตัวชัดคะแนนพรรคไม่น้อยหน้า ลั่นอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกสมัยต้องกา รทสช.ทั้ง 2 ใบ บอกนายกฯกำลังใจเต็มร้อยพร้อมกลับมาสานงานรับใช้ปชช.

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์กรณีนิด้าโพลเปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนพื้นที่สงขลา เรื่อง “คนสงขลาเลือกพรรคไหน” โดยคนที่คนสงขลาจะสนับสนุนให้เป็นนายกฯอันดับหนึ่งคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม และคนสงขลาสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นอันดับ 3 ว่าต้องขอบคุณชาวสงขลา ที่ให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และจะมาเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคด้วย พรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่ทำให้ผิดหวังในการสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ 

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าความคะแนนนิยมพล.อ.ประยุทธ์ ดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ประกาศตัวเข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติ และคะแนนนิยมของพรรคก็ปรับขึ้นตามตัวพล.อ.ประยุทธ์ เพราะช่วงเดือน ต.ค. 65 คะแนนของพรรคต่ำ แต่พอพล.อ.ประยุทธ์ ประกาศร่วมพรรคคะแนนของพรรคก็ขยับขึ้นมา เชื่อว่าก่อนถึงวันเลือกตั้งคะแนนนิยมของพรรคจะดีขึ้นเรื่อยๆ และจากการสำรวจภายในพบว่า ในเขตเลือกตั้งที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ประกาศตัวผู้สมัครไปแล้ว คะแนนพรรคจะดีและเป็นอันดับหนึ่งและนำเหมือนพล.อ.ประยุทธ์ แต่เขตที่ยังไม่ได้มีว่าที่ผู้สมัครคะแนนพรรคจะตามอยู่ ดังนั้นเราจะเร่งประกาศตัวว่าที่ผู้สมัครให้ครบ และกำชับให้ว่าที่ผู้สมัครทั่วประเทศเร่งหาเสียงประกาศจุดยืนและแนวนโยบายของพรรคอย่างเข้มข้นต่อไป 
 

“ผมอยากสื่อสารไปยังพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่า หากอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้งต้องเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ ทั้งสองใบ เพื่อให้ได้ส.ส.มากที่สุดและส.ส.เหล่านั้นจะได้ไปเลือกให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกสมัย ก่อนหน้านี้มีการปล่อยข่าวลวงออกมาให้เลือกแต่ระบบบัญชีรายชื่อถือเป็นความไม่หวังดีและสร้างความสับสนให้กับประชาชน ดังนั้นหากอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกสมัยต้องเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ” นายเอกนัฏ กล่าว 

นายเอกนัฏ ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บมือขวาของพล.อ.ประยุทธ์ว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นเพราะพล.อ.ประยุทธ์ เดินสายทำงานหนักให้กับประชาชนมาโดยตลอด การเข้ารักษาตัวครั้งนี้ถือเป็นโอกาสฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาทุ่มเททำงานให้กับประชาชนต่อ แต่สำหรับกำลังใจของพล.อ.ประยุทธ์นั้นถือว่ามีเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อร่างกายกับมาพร้อมแล้วก็จะเดินสายตรวจราชการทำงานสานงานต่อให้กับประชาชนแน่นอน และหวังว่าหลังการเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จะได้กลับมาทำงานให้พี่น้องประชาชนร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ