"บิ๊กแจ๊ส" ลั่น "ยังเหมือนเดิม" สยบลือทิ้ง"นายใหญ่" ซบภท. อัดส.ส.ขี้ฟ้อง

"บิ๊กแจ๊ส" ลั่น "ยังเหมือนเดิม" สยบลือทิ้ง"นายใหญ่" ซบภท. อัดส.ส.ขี้ฟ้อง

" ความสัมพันธ์ระหว่างผมและพี่ษิณ(ทักษิณ ชินวัตร)ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง" คำยืนยันจาก "บิ๊กแจ๊ส " พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ต่อกระแสข่าวลือทิ้งค่ายเพื่อไทยซบค่ายเซาะกราว พร้อมยอมรับการเมืองบีบทำลูกทีมดาวกระจาย

หลังมีกระแสข่าว พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (บิ๊กแจ๊ส) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตัดสินใจหันหลังให้กับพรรคเพื่อไทย ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะไม่สามารถผลักดันผู้สมัครของตัวเองได้ และมีการจับตาว่าอาจจะย้ายขั้วไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทย

โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่วัดบ่อทอง ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ระหว่างงานฉลองอุปสมบทของนายภาคภูมิ ขาวขำ หลานชายนายมนัส ขาวขำ อดีตนายกฯ อบต.คูขวาง ที่จัดงานใหญ่ฉลอง 5 วัน 5 คืน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้เข้ามาต้อนรับ และรับประทานอาหารร่วมกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย 

ล่าสุด พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ได้เปิดใจกระแสข่าวดังกล่าวผ่านรายการ "นักเลงประชาธิปไตย" ออกกากาศทางPTV สื่อท้องถิ่นปทุมธานี ว่า กรณีมีข่าวว่าตนทิ้งพรรคเพื่อไทยจะไปสวมเสื้อภูมิใจไทย ตรงนี้ตอบได้เลยว่าไปเอาข่าวมาจากไหน อย่ามองว่าผมปฏิเสธ แต่ขอถามว่าสภาพผมตอนนี้ไปไหนได้  

ยอมรับว่าคนใกล้ชิดที่ย้ายไปพรรคต่างๆเป็นคนใกล้ตัวตนทั้งสิ้นซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกภูมิใจว่าคนที่เราเอามาใช้งานเป็นคนที่มีคุณภาพเมื่อคนเหล่านี้มีขีดความสามารถขึ้นไปถึงระดับประเทศ รองนายกฯอบจ.ก็ไปตั้งทีมพลังประชารัฐ ที่ปรึกษาก็ไม่ลงภูมิใจไทย สจ.ในทีมงาน3คนคนหนึ่งไปเพื่อไทย อีกคนไปลงภูมิใจไทย อีกคนไปลงพลังประชารัฐ ซึ่งตนยืนยันว่าทุกคนมีความสามารถ

"พี่แจ๊สอยู่ตรงนี้ถามว่าจะกระดิกไปไหนได้แต่ถ้าเป็นผมลงต้องลงในนามพรรคเพื่อไทยผมจะไปลงที่ไหนได้"

พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ยังกล่าวย้ำว่า การทำงานในสนามท้องถิ่นเป็นการลงในนามอิสระ ฉะนั้นจึงไม่สามารถไปผูกมัดได้ว่าคนใด้จะต้องลงพรรคใด เมื่อเขามีความสามารถก็ต้องสนับสนุน ซึ่งตนได้ให้คำแนะนำไปว่าการเมืองสนามใหญ่อาจทะเลาะกันเมือที่สุดแล้วไม่ว่าจะแพ้ชนะก็ต้องกลับมาร่วมมือกันเพื่อชาวปทุม

ฉะนั้นที่พูดกันไปไม่ได้มีความจริง เราถือว่าพวกเราเยอะ แม้แต่พรรคเพื่อไทยที่ก็ยังมีผู้สมัครในทีมของตนอยู่ ช่วงนี้อาจเป็นช่วงเลือกตั้งแต่เชื่อว่าหลังเลือกตั้งทุกคนจะกับมาร่วมงานกันทุกคน พร้อมยืนยันว่าไม่ว่าแกนนำพรรคใดลงพื้นที่ตนก็ไปให้การต้อนรับทุกพรรคไม่ว่าจะเป็นน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย หรือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่า จริงหรือไม่ที่มีการระบุว่ามีการรับกล้วยหลักร้อยล้าน พร้อมให้1โควตารัฐมนตรี หากได้ส.ส.ยกจังหวัด  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยืนยันว่าตนไม่เคยได้ยินข่าวดังกล่าว ขณะที่ทีมงานทุกคนก็ไม่ได้รับเงิน อย่างไรก็ดีตนกำลังให้ฝ่ายกฎหมายดูเรื่องนี้เพื่อดำเนินการทางกฎหมายอย่างแน่นอน

ยืนยันว่าข่าวที่บอกว่าตนตัดขาดความสัมพันธ์กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไม่เป็นความจริง

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยังเชื่อว่า กระแสข่าวที่ออกมาน่าจะเกิดจากการที่ตนไปร่วมงานวันเกิดนายสมร แตงอ่อน สมาชิกสภาอบจ.เขตเลือกตั้งที่ 1 อ.ลาดหลุมแก้ว ซึ่งเป็นสจ.ในทีมตน เมื่อวันที่23ก.พ. โดยวันดังกล่าวมีบุคคลไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งยอมรับว่าการเมืองอ.ลาดหลุมแก้วค่อนข้างแรง โดยเฉพาะคู่แข่งทั้งพรรคภูมิใจไทยและพรรคเพื่อไทย จึงอาจมีคนที่เป็นส.ส.ไปฟ้องว่าตนไปขึ้นเวทีพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่าเป็นวันเกิดไม่มีป้ายภูมิใจไทยแต่อย่างใด

\"บิ๊กแจ๊ส\" ลั่น \"ยังเหมือนเดิม\" สยบลือทิ้ง\"นายใหญ่\" ซบภท. อัดส.ส.ขี้ฟ้อง

"ยืนยันว่าวันนั้นไม่ได้พูดว่า "พูดแล้วทำ" แต่เป็นนายสมรซึ่งโดยปกติเป็นคนพูดจาโผงผางว่า "กูพูดแล้วกูต้องทำ" แต่กลับมีคนนำไปฟ้องนายใหญ่ ว่าผมไปขึ้นเวทีภูมิใจไทย" 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยังย้ำช่วงท้ายว่า "พี่แจ๊สเหมือนเดิม" แต่ไม่ต้องอธิบายว่าเป็นอย่างไร ลับหลังไม่ต้องไปแอบด่ากัน การต้อสู้ครั้งนี้อย่าเอาตนไปเป็นเครื่องมือ  ตนอยู้ท้องถิ่นไม่เคยทะเยอทะยาน ข่าวที่บอกว่าจะไปเป็นรัฐมนตรีไม่เป็นความจริง พรรคไหนที่บอกให้เงินตนก็ขอให้นำหลักฐานมาแสดง 

" ความสัมพันธ์ระหว่างผมและพี่ษิณ(ทักษิณ ชินวัตร)ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง"

ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยังได้เข้าไปตอบคอมเม้นเฟซบุ๊คส่วนตัว ยืนยันว่า  ไม่สวมสีใดครับ เขาว่ากันไปเอง ชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานีครับ ไม่ใช่เพื่อใคร ปทุมธานีต้องมีโมโนเรล มีการป้องกันน้ำ ท่วมต้องถาวรอย่างเป็นรูปธรรม พี่น้อง ชาวปทุมธานีจะไม่หวาดผวา ถึง เหตุการณ์น้ำท่วมปี 2554 อีกตลอดไป ครับ นี่คือเป้าหมายผมครับ