"อุ๊งอิ๊ง" นำทีมเหยียบถิ่นเซาะกราว ลั่น"เลือกตั้ง66" ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

"อุ๊งอิ๊ง" นำทีมเหยียบถิ่นเซาะกราว ลั่น"เลือกตั้ง66" ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

"อุ๊งอิ๊งค์" นำทีมเหยียบถิ่น"บุรีรัมย์" ประกาศลั่น"เลือกตั้ง66" ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง ชู แก้จน-ปราบยาเสพติดด้วย 3ป. “ปราบ-เปิด-เปลี่ยน”

ความเคลื่อนไวพรรคเพื่อไทยนำโดย อุ๊งอิ๊งค์ "น.ส.แพทองธาร ชินวัตร" หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นำสมาชิกพรรคไปหาเสียงในพื้นที่ จังหวัดบุรีรัรัมย์

โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวช่วงหนึ่งบนเวทีปราศรัยที่จังหวัดบุรีรัมย์ ว่ามีคนบอกว่ามาบุรีรัมย์ห้ามคาดหวังเพราะคนจะมาน้อยมาก แต่ปรากฏว่ามีคนมาฟังแน่นเวที จากนั้นได้เน้นย้ำนโยบายพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะนโยบายแก้จนที่เคยทำได้มาแล้ว และจะทำได้อีกขอเพียงพี่น้องชาวบุรีรัมย์สนับสนุนพรรคเพื่อไทย  เพราะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของเราเอง

\"อุ๊งอิ๊ง\" นำทีมเหยียบถิ่นเซาะกราว ลั่น\"เลือกตั้ง66\" ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหายาเสพติดของพรรคเพื่อไทย โดยตั้งคำถามกับว่าพี่น้องชาวบุรีรัมย์อยากได้กัญชาจริงหรือไม่ ตนเองก็มีลูกไม่อยากเห็นลูกหลานติดยาเสพติด ดังนั้น ต้องปราบด้วย 3ป. พร้อมปล่อยมุกว่าไม่ใช่ 3ป. นั้น แต่ 3ป. ที่ว่าคือ  คือ 1.ปราบผู้ผลิตยาเสพติดเจอเมื่อไหร่กลับเมื่อนั้น 2. เปิดการเจรจากับ ของประเทศเพื่อนบ้านเพื่อทำลายแหล่งผลิตและเจรจาการค้าเสรีเพิ่มเงินในกระเป๋าให้ประชาชน และ3. เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย  

\"อุ๊งอิ๊ง\" นำทีมเหยียบถิ่นเซาะกราว ลั่น\"เลือกตั้ง66\" ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

พร้อมถามว่าพี่น้องชาวบุรีรัมย์ กล้าเลือกพรรคเพื่อไทยหรือไม่ อนาคตเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยตนเอง ขอให้พี่น้องชาวบุรีรัมย์ เข้าคูหาเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค เพราะไม่มีใครรู้ว่าเรากาพรรคอะไร ถ้าพร้อมที่มาเปลี่ยนแปลงอนาคตตนเอง เปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หมดหนี้หมดสิน ให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัดบุรีรัมย์