“ลุงป้อม”รุกกลุ่มคนรุ่นใหม่ต่อสายวิดีโอคอลนิสิตมศว.-ชวนก้าวข้ามขัดแย้ง

“ลุงป้อม”รุกกลุ่มคนรุ่นใหม่ต่อสายวิดีโอคอลนิสิตมศว. ให้พรขอให้เรียนเก่ง รับปากนำประเทศไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง เจอ นศ.รุมให้กำลังใจ “ลุงป้อม” ถึงกับน้ำตาคลอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลคุยกับกลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ประสานมิตร กทม. โดยนิสิตได้กล่าวทักทาย และกล่าวกับ พล.อ.ประวิตรว่า พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง และขอให้รักษาสุขภาพ

รวมทั้งขอให้ พล.อ.ประวิตรช่วยดูแลนิสิต มศว. นวมถึงเด็กและนักศึกษาทั่วประเทศ โดย พล.อ.ประวิตรได้โบกมือทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าว "ขอบคุณ โดยขอให้ทุกคนเรียนหนังสือเก่งๆ และรับปากนักศึกษาในประเด็นที่ขอมา"  ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามว่านักศึกษาอายุเท่าใดกันบ้าง  นักศึกษาตอบว่า 18-19 ปี
 

โดย พล.อ.ประวิตร ยกมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้นักศึกษา ซึ่งเป็นที่สังเกตว่า ช่วงท้ายของการวิดีโอคอลในขณะที่กลุ่มนิสิตพากันให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร จนเจ้าตัวมีน้ำตาเอ่อที่ดวงตา และใช้กระดาษเช็ดน้ำตาด้วยความปลื้มปิติ

นอกจากนี้ นิสิตหลายคร ยังได้เข้ามาเซลฟี่กับ พล.อ.ประวิตร ผ่านวิดีโอคอล ด้วยความตื่นเต้นและดีใจ นวมทั้งนิสิตคนหนึ่งได้วาดภาพระบายสี พล.อ.ประวิตร และฝากทีมงานเอฟซีลุงป้อมไปมอบให้ พล.อ.ประวิตรด้วย