‘บิ๊กป้อม’วิดีโอคอลอ้อนคน‘มุกดาหาร’เลือกพปชร.บอกใจถึงพึ่งได้

‘บิ๊กป้อม’วิดีโอคอลอ้อนคน‘มุกดาหาร’เลือกพปชร.บอกใจถึงพึ่งได้

‘บิ๊กป้อม’วิดีโอคอลอ้อนคน‘มุกดาหาร’เลือกพปชร.บอกใจถึงพึ่งได้ ‘วิรัช’ชูบัตรสวัสดิการ 700 บาททำทันที ซัดบางพรรคหาเสียงขึ้นค่าแรงปี 70 ค่อยไปเลือกเขา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐได้เปิดเวทีแนะนำนางกัลยกร สุขสานต์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.มุกดาหาร เขต 1 ที่บริเวณวัดรอยพระพุทธบาทภูมโนรมย์ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส. พะเยา สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลเข้ามายังเวทีปราศรัย 

โดยพล.อ.ประวิตร โดยได้โบกมือทักทายทักทายประชาชน และกล่าวว่า "สวัสดีทุกคน สบายดีนะ ขอให้ทุกคนโชคดีปลอดภัยจากภัยอันตราย สมปรารถนาทุกอย่าง และขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐจะได้ก้าวข้ามความขัดแย้ง ผมนั้นใจถึงพึ่งได้"
 

ต่อมานายวิรัช วิดีโอคอลมททักทาย พร้อมกล่าวว่า “พล.อ.ประวิตรรักชาวมุกดาหารทุกคน บัตรประชารัฐทำไมเพิ่มจาก300บาทเป็น700บาทต่อเดือน เพราะพล.อ.ประวิตรมองว่าไม่เพียงพอ 300 บาท ใช้ซื้อของได้ 15 วัน หากได้ 700 บาทจะได้ทั้งเดือน เเบบนี้ชอบไหม หลังเดือนมิ.ย. พล.อ.ประวิตรได้เป็นนายกฯ ไม่มีเเล้วบัตร300บาท จะมีบัตร700บาทเเทน 4 ปีลองคูณดูได้เท่าใด  พรรคอื่นให้เท่าไหร่ บางพรรคบอกจะให้ในปี 2570 หากชอบก็ไปเลือกพรรคนั้นเลย และไปบอกบางพรรคด้วยว่าปี 2570 จะไปเลือก ตอนนี้เลือกพรรคพลังประชารัฐ”


 

จากนั้นร.อ.ธรรมนัส วิดีโอคอลทักทายประชาชนชาวมุกดาหารเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ลุงป้อมรักและเป็นห่วงชาวมุกดาหาร เพราะผมก็เพิ่งได้เข้าไปพบพล.อ.ประวิตร และหารือร่วมกันว่า อยากจะผลักดันนโยบายเพื่อพัฒนาจังหวัดมุกดาหารให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปเพราะเป็นพื้นที่ ที่ติดตะเข็บชายแดนสามารถทำเป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษได้อีกหลายด้าน ขอฝากฝังพรรคพลังประชารัฐไว้กับชาวมุกดาหารด้วย"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พล.อ.ประวิตร ปราศรัยผ่านวิดีโอคอล ประชาชนได้ส่งเสียงเชียร์เป็นระยะ ขณะเดียวกันได้ทำป้ายเชียร์ให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30
 

‘บิ๊กป้อม’วิดีโอคอลอ้อนคน‘มุกดาหาร’เลือกพปชร.บอกใจถึงพึ่งได้ ‘บิ๊กป้อม’วิดีโอคอลอ้อนคน‘มุกดาหาร’เลือกพปชร.บอกใจถึงพึ่งได้