"วราวุธ" ขอคนสุพรรณบุรี แสดงพลัง ยังมั่นคงกับพรรค ชทพ. เลือกคน - พรรค

"วราวุธ" ขอคนสุพรรณบุรี แสดงพลัง ยังมั่นคงกับพรรค ชทพ. เลือกคน - พรรค

"วราวุธ" ประกาศนโยบายเอาใจเกษตรกร พร้อมขอคนสุพรรณบุรีแสดงพลัง เลือกคน - พรรคในศึกเลือกตั้ง 2566 ลั่นเดินหน้าสู้ศึกเลือกตั้ง ไม่ยุบ - รวมกับใคร

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ขึ้นเวทีปราศรัย ที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อประกาศความพร้อมต่อการสู้ศึกเลือกตั้งปี 2566 ตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า หลายคนบอกว่า จ.สุพรรณบุรี โดนเจาะแน่ๆ ทั้งนี้จังหวัดสุพรรณบุรี ไม่ใช่ของตระกูลใดตระกูลหนึ่ง โดยการเลือกตั้งครั้งหน้าคือ บททดสอบความเข้มแข็งของพรรคว่าคนสุพรรณบุรี ยังรักพรรคหรือการทำงานหรือไม่ อย่างไรก็ดีจากการทำงาน 3 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นการทำงานของหลายฝ่าย หลายคน แล้วตนรับประกันได้ว่าไม่แพ้พรรคไหน และสามารถขึ้นเวทีดีเบตกับแคนดิเดตนายกฯ ของทุกพรรค

 

“เลือกตั้งครั้งหน้าผมขอให้คนสุพรรณบุรี มาแสดงพลัง หลังจากที่มีคนปรามาสว่าพรรคจะสูญพันธุ์ พรรคจะแตก ผมมาพร้อมครอบครัวเพื่อมาขอคะแนนจากคนสุพรรณบุรี การทำงานของพรรคอยู่กันเหมือนพี่เหมือนน้อง ผมขอขอบคุณหลายคนที่ร่วมเวทีปราศรัย ทั้งนี้ในการเมืองปัจจุบันมีหลายพรรคที่ตั้ง และไปรวมกัน แต่ผมให้คำมั่นว่า จะไม่ยุบรวมกับใคร หากจะรวมต้องรอให้ดินกลบหน้าผมไปก่อน ดังนั้นในการเลือกตั้งผมขอให้คนสุพรรณบุรีกาบัตรให้ทั้งคน และพรรค"

 

 

\"วราวุธ\" ขอคนสุพรรณบุรี แสดงพลัง ยังมั่นคงกับพรรค ชทพ. เลือกคน - พรรค

 

นายวราวุธ ยังกล่าวถึงนโยบายที่จะใช้เลือกตั้ง ว่า จะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อให้ประเทศไทยดีกว่านี้ ทั้งนี้การแก้ปัญหาให้ประเทศต้องเดินหน้าไปด้วยกันทุกรุ่น สร้างความมั่งคั่ง และสร้างโอกาสให้ทุกคน ดูแลคนในประเทศไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ที่เป็นพื้นที่เกษตรกร มีนโยบายแจกพันธุ์ข้าวฟรี 60 ล้านไร่ และต้นทุนการผลิต ไร่ละ 1,000 บาท ทั้งนี้การเกษตรกรคือ หัวใจของพรรคชาติไทยพัฒนา นอกจากนั้นในปัจจัยการผลิตคือ เรื่องน้ำ พรรคมีนโยบายน้ำบาดาลขนาดใหญ่ระดับตำบล ไม่ต้องแล้งหรือต้องซื้อน้ำบริโภค ไม่ต้องซื้อน้ำเพื่อใช้ในการเกษตร รวมถึงขยายเขตไฟฟ้าเพื่อการเกษตรทั่วประเทศ เพื่อทำให้ค่าไฟมีราคาถูกลง ยูนิตละ  2 บาท เป็นต้น 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์