"ชทพ."​ส่ง "วราวุธ" ชิงแคนดิเดตนายกฯ พร้อมเปิดตัว "สันติ" ร่วมทัพ

"ชทพ."​ส่ง "วราวุธ" ชิงแคนดิเดตนายกฯ  พร้อมเปิดตัว "สันติ" ร่วมทัพ

ชทพ. ส่ง “วราวุธ” เป็นแคนดิเดตนายกฯ หนึ่งเดียว เจ้าตัวลั่นไม่ขอสู้กับใคร มั่นใจในผลงาน ประกาศเลือกตั้ง กทม. ส่งไม่ต่ำ 10 เขต พร้อมเปิดตัว “สันติ” ร่วมงานการเมือง

ที่พรรคชาติไทยพัฒนา มีการประชุมคณะกรรมการบริหารและส.ส. พร้อมสมาชิกพรรค เพื่อพิจารณาต่อการเลือกบุคคลให้เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง หลังจากที่เปิดรับฟังความคิดเห็นของสมาชิกพรรค

 

ทั้งนี้หลังการประชุม นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรค แถลงว่า ที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  เป็นบุคคลที่พรรคจะสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกฯ ของพรรคชาติไทยพัฒนา เพียงชื่อเดียว ทั้งนี้นายวราวุธยินยอมที่จะรับการเสนอชื่อดังกล่าว อย่างไรก็ดีตนเชื่อว่าในการเลือกตั้งพรรคจะได้รับเลือกตั้งจากประชาชน ได้ส.ส. มากกว่า 25 คนเข้าสภาฯ  

 

\"ชทพ.\"​ส่ง \"วราวุธ\" ชิงแคนดิเดตนายกฯ  พร้อมเปิดตัว \"สันติ\" ร่วมทัพ

ขณะที่นายวราวุธ กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรคที่เลือกให้ตนเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคชาติไทยพัฒนาเพียงชื่อเดียว อย่างไรก็ดีตนไม่ขอสู้กับแคนดิเดตนายกฯของพรรคการเมืองอื่น และจากประสบการณ์ ในตำแหน่ง รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมีผลงานและไม่แพ้แคนดิเดตนายกฯของพรรคใดแน่นอน

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน พรรคชาติไทยพัฒนา แถลงข่าวเปิดตัว นายสันติ กีระนันทน์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ, นายพัฒนพงษ์ ธนวิสุทธิ์  ผู้บริหารเว็ปไซต์และนิตยสารไฮโซปาร์ตี้ และ  ประวิทย์ สุวรรณสัญญา อดีตสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรค  

 

ทั้งนี้นายวราวุธ กล่าวว่านายสันติจะเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรค โดยวันที่  9 กุมภาพันธ์ คณะกรรมการจะมีการประชุมและจะเชิญนายสันติเข้าร่วมด้วย ขณะที่นโยบายของพรรคที่เปิดตัวไปก่อนหน้านั้น อาทิ นโยบายด้านการเกษตร มีมติด้านการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งนายสันติ จะเข้ามามีส่วนในการร่วมงานด้านนโยบายให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

\"ชทพ.\"​ส่ง \"วราวุธ\" ชิงแคนดิเดตนายกฯ  พร้อมเปิดตัว \"สันติ\" ร่วมทัพ

 

นายวราวุธ กล่าวด้วยว่า พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมจะเปิดตัวสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัครส.ส. โดยขณะนี้นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์​ฐานะเลขาธิการพรรค ได้เจรจากับบุคคลที่หลากหลาย โดยเฉพาะ กทม. พรรคชาติไทยพัฒนาจะมีผู้สมัคร ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 10 เขต 

ขณะที่นายสันติ กล่าวว่า ตนขอปวราณาตัวในการทำงานร่วมกับพรรคชาติไทยพัฒนาเพื่อช่วยผลักดันให้ประชาชนและประเทศเดินไปสู่ทางออก และการแก้ปัญหาที่ดี  และให้ประเทศพัฒนาอย่างยั่งยืน