ตร.ไซเบอร์ประสาน ตม.ขอตัว“สารวัตรไบรท์” น้อง“เบนซ์ เดม่อน” สอบปากคำ

ตร.ไซเบอร์ประสาน ตม.ขอตัว“สารวัตรไบรท์” น้อง“เบนซ์ เดม่อน” สอบปากคำ

ตร.ไซเบอร์ประสานตม.2 ขอตัว“สารวัตรไบรท์” น้องชาย“เบนซ์ เดม่อน” สอบปากคำ หาความเกี่ยวพัน“มาเก๊า 888” หลังถูกคุมขัง เหตุลาราชการก่อนกำหนดในใบลา

ความเคลื่อนไหว ตระกูล 4 บ. ตำรวจเร่งไล่ล่า กดดันคนรอบข้าง“เบนซ์ เดม่อน” เพื่อให้ออกมามอบตัว โดยล่าสุดทางด้าน พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้เปิดเผยว่า ภายในวันนี้(6 ก.พ.)จะมีการส่งหนังสือประสานไปยัง ผบก.ตม.2 เพื่อขอตัว ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร หรือสารวัตรไบรท์ ที่ตอนนี้ถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เนื่องจากจะครบกำหนดคุมขังในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 7 ก.พ.นี้ โดยสาเหตุถูกคุมขังเนื่องจากกรณีลาราชการก่อนกำหนดในใบลา เพื่อจะนำตัวมาสอบสวนคดีความเกี่ยวพัน มาเก๊า 888

“ตำรวจมีความจำเป็นต้องสอบเขา เพื่อหาความเชื่อมโยง ความสัมพันธ์ และใช้ในการขยายผลผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ทั้งหมด ซึ่งหากข้อมูลพาดพิงถึงใคร เราต้องดำเนินการทั้งหมด”

สำหรับ “สารวัตรไบรท์” ถิือเป็นน้องชายคนที่ 3 ของ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี หรือ “เบนซ์ เดม่อน”ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 325/2566 ลงวันที่ 31 ม.ค.ในความผิดฐาน รวมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่น เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, ร่วมกันฟอกเงิน รวมอยู่ด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี