"ธนกร" เผย "ประยุทธ์" ผุดไอเดียสานต่อ "บัตรลุงตู่" เป็นนโยบายรทสช.

"ธนกร" เผย "ประยุทธ์" ผุดไอเดียสานต่อ "บัตรลุงตู่" เป็นนโยบายรทสช.

"ธนกร" เผย "ประยุทธ์" เริ่มคิดนโยบาย รทสช.​สู้เลือกตั้ง สานต่อบัตรลุงตู่-คนละครึ่ง-เที่ยวด้วยกัน สู้เลือกตั้ง มั่นใจได้คะแนนนิยมเพิ่มมากขึ้น เหตุ ที่ผ่านมามีผลงานเป็นรูปธรรม

        นายธนกร  วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม เป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง เพื่อขับเคลื่อนการสสู้ศึกเลือกตั้ง ว่า ทราบว่าขณะนี้พล.อ.ประยุทธ์เริ่มคิดนโยบายเพื่อต่อยอดความสำเร็จในนโยบายต่างๆ ของรัฐบาลแล้ว ทั้งโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรลุงตู่ โครงการคนละครึ่ง หรือโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

 

             "เชื่อว่าจะทำให้พรรคได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเพิ่มขึ้นแน่นอน เพราะการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ที่ผ่านมามีผลงานชัดเจน จับต้องได้ เป็นรูปธรรม ขณะที่ระบบการจัดการภายในพรรคที่ดี ยิ่งส่งเสริมให้พรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากยิ่งขึ้นด้วย" นายธนกร กล่าว

        นายธนกร กล่าวด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค เป็นคนมือสะอาด จริงจังกับการแก้ปัญหาให้กับประชาชน โดยเฉพาะเรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชน  ขณะที่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้น กรรมการบริหารพรรคได้คัดสรรผู้สมัครที่มีคุณวุฒิเพียบพร้อมไว้เกือบครบแล้ว และยังมีอดีต ส.ส.คุณภาพที่ยังคงทยอยเปิดตัวมาร่วมงานกับพรรคอย่างต่อเนื่อง

\"ธนกร\" เผย \"ประยุทธ์\" ผุดไอเดียสานต่อ \"บัตรลุงตู่\" เป็นนโยบายรทสช.

 

          "เมื่อปี 62 ท่านนายกฯ เป็นแค่แคนดิเดทนายกฯ ยังชนะมาแล้ว ดังนั้น ปีนี้หากท่านนายกฯ ลุยหาเสียง และขึ้นเวทีปราศรัยด้วยตัวเอง เชื่อว่าพรรคจะได้รับการตอบรับจากประชาชนมากกว่าเดิมแน่นอน” นายธนกร กล่าว