"สายัณห์" อวย "ประยุทธ์" ราศีจับนั่งนายกฯต่อ 2 ปี ชู รทสช.เนื้อหอมภาคใต้

"สายัณห์" อวย "ประยุทธ์" ราศีจับนั่งนายกฯต่อ 2 ปี ชู รทสช.เนื้อหอมภาคใต้

"สายัณห์" ชี้ "ประยุทธ์" ปราศรัยใหญ่วันนี้ เริ่มต้นทางการเมือง บอกให้ดูบารมีราศี​จับ ได้เป็นนายกฯต่อ​  2 ปี  อวย รทสช.ภาคใต้เนื้อหอมพรรคเดียว

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2566 นายสายัณห์​ ยุติธรรม​ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า​ ตนทราบว่านายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาพบปะกับประชาชนที่จังหวัดชุมพร จึงเดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ถือเป็นสัญญาณที่ดี ดูบารมีจะได้เป็นนายกฯต่อ

นายสายัณห์ กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าหลังจากนี้นายกรัฐมนตรีจะเดินทางพบกับประชาชน ทุกจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้​ ซึ่งในส่วนของจังหวัดนครศรีธรรมราช นายกรัฐมนตรีก็จะเดินทางไปพบปะกับประชาชนเช่นเดียวกันในเดือนก.พ.ติดตามโครงการแผนงานในพื้นที่

เมื่อถามว่า พื้นที่ภาคใต้หลายพรรคการเมืองเนื้อหอม เตรียมประกาศปักหมุด​ นายสายัณห์​ กล่าวว่า​ ตนบอกว่าพื้นที่ภาคใต้เนื้อหอม โดยเฉพาะพรรครวมไทยสร้างชาติ​ (รทสช.) พรรคอื่นเนื้อไม่หอม​  ขอให้คอยดูผลเลือกตั้งออกมา​  และจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตนไม่รู้ แต่พื้นที่10 จังหวัดใต้​ เป็นของพรรครวมไทยสร้างชาติ​ (รทสช.) เพราะตั้งแต่เป็นนายกมา 8 ปี ก็มีโครงการรัฐบาลใหญ่ๆลงไปเห็นหน้าเป็นตาให้กลับคืนนี้ภาคใต้