จับตา "ประยุทธ์" ปล่อยเซอร์ไพรส์ บนเวที ปราศรัย ชุมพร 28ม.ค.นี้

จับตา "ประยุทธ์" ปล่อยเซอร์ไพรส์ บนเวที ปราศรัย ชุมพร 28ม.ค.นี้

“เพจเชียร์ประยุทธ์” ปล่อยคลิปโหมเรียกกระแส เตรียมปราศรัยหาเสียงเวทีแรกที่ชุมพร 28 ม.ค.นี้ ชวน แฟนคลับ ร่วมให้กำลังใจ ขอบรรยากาศ-เสียงเชียร์เหมือนวันเปิดตัว พร้อมให้จับตาเซอร์ไพรส์บนเวที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศงานเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ เป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อวันที่ 9 ม.ค.66 พร้อมบทสัมภาษณ์ผู้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ที่มาร่วมงานในวันดังกล่าวด้วย

โดยผู้ให้สัมภาษณ์ต่างให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ตัดสินใจเดินหน้าทำงานทางการเมือง เพื่อสานต่อภารกิจต่างๆให้สำเร็จ รวมทั้งได้แสดงความพอใจในผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เพจดังกล่าวยังได้ระบุข้อความว่า “อยากให้ “นายกฯลุงตู่” ไปต่อ คนไทยต้องร่วมแรงกัน

ภาพวันที่ “ลุงตู่” สมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช. บรรยากาศความอบอุ่นยังคงตราตรึง เสียงเชียร์กระหึ่มยังกึกก้อง 

ขอแรงใจ FC ลุงตู่ ทั้งกองหนุน-กองเชียร์ มาร่วมกันเชียร์  “นายกฯลุงตู่” ผู้นำในดวงใจ ลงสนามเลือกตั้ง เพื่อสานต่อภารกิจเดินหน้าประเทศ เพราะประเทศไทยต้องไปต่อ

วันที่ 28 ม.ค. นี้ “นายกฯลุงตู่” เตรียมปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งเวทีแรก เปิดประตูภาคใต้ที่จ.ชุมพร คาดว่า จะมีแฟนคลับรอให้การต้อนรับเรือนหมื่น

ชาวชุมพร จังหวัดใกล้เคียง ต้องไม่น้อยหน้าพี่น้องชาวรวมไทยฯจังหวัดอื่น

พร้อมฟังเซอร์ไพรส์จากคำปราศรัยของ “นายกฯลุงตู่” จะพาประเทศไทยไปต่อในทิศทางใดรวมทั้งสัญญาใจจาก “ชายชาติทหาร” ที่จะประกาศให้คนไทยรับรู้

แล้วพบกัน…”