“พีระพันธุ์”ลั่นหมดเวลาทะเลาะกันก้าวข้ามความขัดแย้ง-ปั้นรทสช.พรรคหลัก

“พีระพันธุ์”ลั่นหมดเวลาทะเลาะกันก้าวข้ามความขัดแย้ง-ปั้นรทสช.พรรคหลัก

“พีระพันธุ์”ลั่นหมดเวลาทะเลาะกันก้าวข้ามความขัดแย้ง ชู “รวมไทยสร้างชาติ” พรรคแรกทำงานเพื่อชาติ-ศาสน์-กษัตริย์-ประชาชน อ้อนเลือกเพื่อให้ “ประยุทธ์” ชนะ

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวปราศรัยถึงแนวคิดและจุดยืนของพรรครวมไทยสร้างชาติตอนหนึ่งว่า เราจะทำพรรคการเมืองใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำ จะเป็นพรรคที่ทำงานเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชนอย่างแท้จริง อีกทั้งตลอดเวลาที่ตนเล่นการเมืองมา 30 ปี ไม่เคยเห็นภาพการประชุมใหญ่ของพรรคการเมืองไหน ที่สมาชิกเข้าร่วมประชุมมากเท่าวันนี้ และเราจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1/2566 เพื่อเตรียมวางตัวผู้สมัครและเป็นพรรคหลักของประเทศต่อไป
 

"วันนี้เรามีสมาชิกกว่า 30,000 คนแล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติจะหลอมรวมคนไทยให้กลับมามีความรักความสามัคคีหล่อหลอมกันเหมือนเดิม ทุกคนรักชาติบ้านเมืองไม่มีใครอยากทะเลาะกันอีกแล้ว เพราะเราไม่มีเวลามาทะเลาะกันวันนี้ประเทศไทยต้องเดินหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคเดียวที่ต้องได้รับความรักความสามัคคีจากคนไทยทั่วประเทศ" นายพีระพันธุ์ กล่าว
 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ตนประกาศจะนำทัพลงสนามเลือกตั้ง แต่วันนี้เรามี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มาร่วมนำทัพ พลเอกประยุทธ์ ต้องการมาสร้างพรรคการเมืองให้เป็นพรรคการเมืองที่ สร้างความสามัคคีปองดองให้ประเทศไทย เรามาช่วยกันสร้างความรักความสามัคคีให้กับชาติบ้านเมือง เราทุกคนในพรรครวมไทยสร้างชาติจะทำพรรคให้เป็นสถาบันการเมือง ของประเทศต่อไปเราจะทำให้ได้ เมื่อเข้าสู่การเลือกตั้งเราจะมาพบกันอีกครั้งในเวทีปราศรัยใหญ่ และปราศรัยย่อย และขอให้ทุกคนช่วยกัน เพื่อให้ลุงตู่ชนะเลือกตั้งให้ได้