"ทีมกฎหมายประยุทธ์" เผย ไม่แจง อะไรเพิ่ม ปม 8 ปีนายกฯ ปัดกระแส มติหลุด

"ทีมกฎหมายประยุทธ์" เผย ไม่แจง อะไรเพิ่ม ปม 8 ปีนายกฯ ปัดกระแส มติหลุด

"ทีมกฎหมายนายกฯ" ปัดกระแสข่าวคำวินิจฉัยนายกฯ 8 ปี หลุด ชี้ตุลาการยังไม่ประชุมทราบผลได้อย่างไร วอนรอ 30 ก.ย. เผย ประยุทธ์ น้อมรับทุกคำวินิจฉัย

พลตรีวิระ โรจนวาศ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้รับผิดชอบจัดทำคำชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญ กรณีคำร้องให้วินิจฉัยการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้กล่าวถึงกระแสข่าวทิศทางคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญที่หลุดออกมาในตอนนี้ว่า ตนไม่ทราบกระแสข่าวที่ออกมามีที่มาจากไหน แต่เอกสารทุกอย่างของฝั่งนายกฯ ส่งให้ศาลครบถ้วนหมดแล้ว และไม่มีอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้ ขอให้รอฟังผลคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในวันที่ 30 กันยายน เพราะช่วงเช้าตุลาการก็จะมีการประชุมกันก่อนที่จะอ่านคำวินิจฉัยในช่วงบ่าย 

พลตรีวิระ ยังปฏิเสธทุกกระแสข่าวที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเสียงของตุลาการในการวินิจฉัยคดีนี้ เพราะวันนี้ตุลาการยังไม่ได้มีการประชุมกันเลย แล้วผลจะออกมาได้อย่างไร 

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า พลเอกประยุทธ์ ได้มีการเตรียมใจพร้อมรับคำวินิจฉัยของศาลไว้บ้างหรือไม่ พลตรีวิระ กล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ น้อมรับคำวินิจฉัยของศาล และวันวินิจฉัยคดี ตนจะเดินทางไปเป็นตัวแทนพลเอกประยุทธ์ เอง

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์