“สนธิรัตน์”มั่นใจว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน สร้างอนาคตไทยศักยภาพล้น

“สนธิรัตน์”มั่นใจว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน สร้างอนาคตไทยศักยภาพล้น

“สนธิรัตน์”มั่นใจว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสานสร้างอนาคตไทย มีศักยภาพพัฒนาพื้นที่แวะขอพร “พระใส”สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองหนองคาย สุดเสียดายรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-หนองคายไม่คืบ เสียโอกาสเชื่อมเวียงจันทร์-จีน

วันนี้(7 มค.2566) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ้ค ถึงกิจกรรมลงพื้นที่ตะวันออกเฉียงเหนือของพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุว่า 

สวัสดีทุกท่านจากหนองคายครับ ตั้งแต่วันพฤหัสผมอยู่ที่หนองคาย มาทำหลายอย่างทั้งมาเยี่ยมพี่น้องประชาชน แล้วก็เพื่อประชุมสัมมนาว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. ภาคอีสานของพรรคสร้างอนาคตไทย 

ในที่ประชุมเราคุยกันเรื่องการเตรียมความพร้อมก่อนการเลือกตั้ง ความเข้าใจในระเบียบข้อกฎหมายในการเลือกตั้งรวมถึงแลกเปลี่ยนการทำงานระหว่างกัน

ได้ฟังการนำเสนอของแต่ละท่านแล้ว ทำให้ผมมั่นใจในตัวผู้แสดงเจตจำนงของพรรคเราครับว่า มีศักยภาพ มีความคิดในการพัฒนาพื้นที่ที่ดี เชื่อเลยครับว่าพวกเขาเป็นตัวแทนของพี่น้องได้ และจะสามารถปักธงคว้าเก้าอี้ในภาคอีสานตามที่หวัง

ที่สำคัญใครมาที่หนองคายแล้วไม่ได้กราบขอพรหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง ก็จะถือว่ามาไม่ถึงนะครับ การได้ไปกราบขอพรหลวงพ่อพระใสในช่วงปีใหม่ ถือเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองมากครับ

เสียดายอยู่สิ่งเดียวเรื่องรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่น่าจะเสร็จแล้วกลับไม่คืบหน้า ปล่อยให้เราเสียโอกาสการมีรถไฟฟ้าความเร็วสูงสายแรกไปให้เวียงจันทน์โดดเด่นและเชื่อมโยงกับจีน เราสูญเสียโอกาสอีกครั้งครับ

“สนธิรัตน์”มั่นใจว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน สร้างอนาคตไทยศักยภาพล้น “สนธิรัตน์”มั่นใจว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน สร้างอนาคตไทยศักยภาพล้น “สนธิรัตน์”มั่นใจว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน สร้างอนาคตไทยศักยภาพล้น “สนธิรัตน์”มั่นใจว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน สร้างอนาคตไทยศักยภาพล้น