"สนธิรัตน์"ย้ำไมตรีกับ "ตระกูลยาวอหะซัน" ไม่ส่งคนชิง ส.ส.นราธิวาส เขต1

"สนธิรัตน์"ย้ำไมตรีกับ "ตระกูลยาวอหะซัน" ไม่ส่งคนชิง ส.ส.นราธิวาส เขต1

"สนธิรัตน์" ร่วมงานแต่งบุตรสาว "ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน" พร้อมคุยการเมือง "กูเซ็ง" ย้ำไม่ส่งส.ส.นราธิวาส แข่งกับตระกูลยาวอหะซันเขต1

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คของนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ที่ร่วมเดินทางไปแสดงความยินดีในงานแต่งงานของบุตรสาว นายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส เขต1 พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับนายวัชระ กรรณิการณ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย

 

 

           ทั้งนี้นายสนธิรัตน์ ระบะข้อความว่า "มีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานแต่งงานลูกสาว ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นท่ามกลางพี่น้องชาวมุสลิม ที่เปรียบเสมือนเพื่อนและญาติมิตรมากมาย ของตระกูลยาวอหะซัน และขอแสดงความยินดีกับครอบครัวยาวอหะซันในงานแต่งครั้งนี้"

         นายสนธิรัตน์ ระบุต่อว่า ภายในงานตนได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนทางการเมืองกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นราธิวาส พร้อมทีม สจ. และแกนนำในพื้นที่ ที่ร่วมพูดคุยต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

\"สนธิรัตน์\"ย้ำไมตรีกับ \"ตระกูลยาวอหะซัน\" ไม่ส่งคนชิง ส.ส.นราธิวาส เขต1

 

 

          “นราธิวาสเป็นพื้นที่ที่ทางพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับ เพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการดำเนินงานทางการเมืองร่วมกัน และพร้อมส่งผู้สมัครทั้ง 4 เขตจาก 5 เขตในจังหวัดนราธิวาส ยกเว้นเขตของความเป็นพี่เป็นน้องของ ส.ส. กูเฮง ที่มาร่วมงานในฐานะอาของเจ้าสาว ซึ่งก็ได้พบปะอย่างอบอุ่น ถึงจะอยู่ต่างพรรคในขนาดนี้ แต่เป็นไมตรีจิตที่มีต่อกันด้วยความซาบซึ้งยิ่งครับ” นายสนธิรัตน์ กล่าว.