“จุรินทร์” อวยพรปีใหม่ 66 เริ่มทำสิ่งที่ดีกว่า สานต่อสิ่งเก่าให้ลุล่วง

“จุรินทร์” อวยพรปีใหม่คนไทย 2566 ขอให้เริ่มทำสิ่งใหม่ที่ดีกว่า สานต่อสิ่งเก่าให้สำเร็จลุล่วง เอาชนะ-ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงด้วยความราบรื่น

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2566 เวลา 8.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวอวยพรปีใหม่งาน "เคาท์ดาวน์เซ็นทรัลเวิลด์ 2023" คืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (31 ธ.ค. 2565) ว่า เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2566 ตนขอส่งความปรารถนาดี มายังพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าน ทั้งที่พำนักอยู่ในประเทศและต่างประเทศ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่ทุกท่านจะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า หรือสานต่อสิ่งที่ยังไม่ประสบผลสำเร็จให้สำเร็จลุล่วงต่อไป

“เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2566 ผมจึงขอถือโอกาสนี้ อัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัย และอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลให้พี่น้องประชาชน คนไทยทุกคนประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มีจิตใจที่มั่นคงเข้มแข็ง สามารถเอาชนะและผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง ไปได้ด้วยความราบรื่น และคิดหวังสิ่งใดขอจงสัมฤทธิ์ผลดังใจปรารถนาทุกประการ สวัสดีปีใหม่ 2566 Happy New Year” นายจุรินทร์ กล่าว