เพจเชียร์ "ประยุทธ์" โชว์คลิป ปชช. หนุน ลุยการเมืองต่อ ชี้ 8ปีมีผลงาน

“เพจเชียร์ประยุทธ์” เด้งรับ หลัง "นายกฯ" ประกาศลุยการเมืองต่อ กับ รวมไทยสร้างชาติ โชว์คลิป สัมภาษณ์ ปชช. ประสานเสียงหนุน ชี้ 8 ปี มีผลงาน

ภายหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศความชัดเจนทางการเมืองในการเข้าร่วมงาน และเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรครวมไทยสร้างชาติตามที่ได้รับการทาบทาม

ในส่วนของเพจเฟซบุ๊คลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 8 ปี นายกฯตู่ ทำอะไรไปแล้วบ้าง โดยเนื้อหาเป็นการสัมภาษณ์ประชาชนจากหลายกลุ่มถึงผลงานการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ตลอดช่วงกว่า 8 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้ให้สัมภาษณ์ต่างพอใจในผลงานด้านต่างๆของรัฐบาล อาทิ โครงการคนละครึ่ง, บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, การพัฒนาด้านคมนาคมขนส่ง, การปรับปรุงภูมิทัศน์เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ กทม. และการสร้างความสามัคคีปรองดองเป็นต้น

“ผมไม่ได้เข้าข้างใคร เขา (พล.อ.ประยุทธ์) ก็ทำงาน ถ้าไม่มีเขา เราก็แย่เหมือนกัน” ประชาชนรายหนึ่งกล่าว

“โครงการคนละครึ่งทำให้ประชาชนจากหลายๆภาคส่วนได้ใช้ประโยชน์ บางคนไม่ต้องใช้เงินสำรองส่วนตัวเยอะ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของประชาชนได้เป็นอย่างดี” ผู้ให้สัมภาษณ์อีกราย ระบุ

“เขา (พล.อ.ประยุทธ์) ก็บริหารได้ดี เขาก็ช่วยเหลือเวลามีโควิด เขาก็ช่วยเหลือประชาชน ถ้าลุงตู่เข้ามาอีก เราก็ยอมรับเขา” ประชาชนอีกราย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เพจดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความประกอบคลิปดังกล่าวด้วยว่า “นายกฯลุงตู่ไปต่อ ประชาชนก็สนับสนุน

เสียงสะท้อนจากประชาชน สนับสนุนให้ "นายกฯลุงตู่" ไปต่อ สานภารกิจให้สำเร็จ

เพราะ 8 ปีที่ผ่านมา แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า อาทิ โควิด-19 วิกฤติเศรษฐกิจ วิกฤติสงครามเป็นต้น จนพาประเทศผ่านพ้นทุกปัญหา

8 ปีที่ผ่านมา "นายกฯลุงตู่" วางโครงสร้างพื้นฐาน วางอนาคตให้ลูกหลานไทยในทุกด้าน

เมื่อ "นายกฯลุงตู่" จะไปต่อ "ประชาชน" จึงพร้อมสนับสนุน พร้อมเดินหน้าไปพร้อมกับผู้นำที่เชื่อใจและมั่นใจ”