"กรณิศ- ภาดาท์" สมัครสมาชิกภท. แกนนำ-ทีมกทม.แห่รับ มั่นใจปักธงเมืองหลวง

"กรณิศ- ภาดาท์" สมัครสมาชิกภท. แกนนำ-ทีมกทม.แห่รับ มั่นใจปักธงเมืองหลวง

"กรณิศ-ภาดาท์" สมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย แกนนำ-ทีมกทม.แห่ต้อนรับ "ภาดาท์" เผย3เหตุผลย้ายพรรค มั่นใจปักธงกทม.

ที่พรรคภูมิใจไทยนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา อดีต ส.ส.กทม. เขตวัฒนา เขตคลองเตย พรรคพลังประชารัฐ  ควงคู่ นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ อดีต ส.ส.กทม.เขต พญาไท-ราชเทวี-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ  เข้าเขียนใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ท่ามกลางการต้อนรับ จากผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย

อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธาน คณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภํมิใจไทย นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรเเละสหกรณ์ นางนาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทย นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชี รายชื่อพรรคภูมิใจไทย พร้อมอดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ที่เข้าไปเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยก่อนหน้านั้นเเล้ว ทำพิธีต้อนรับพร้อมสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทยให้กับทั้ง2คน

\"กรณิศ- ภาดาท์\" สมัครสมาชิกภท. แกนนำ-ทีมกทม.แห่รับ มั่นใจปักธงเมืองหลวง

นางกรณิศ  กล่าวว่า สาเหตุที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย  พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่มีนโยบายชัดเจน พูดเเล้วทำ บ้านหลังใหม่นี้ พรรคนี้นับเป็นพรรคการเมืองที่ตอบโจทย์เเละเเก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน เราอาสาที่จะมาปักธง ตอกเสาเข็มให้กับพรรคภูมิใจไทย ในกทม.เพื่อจะได้ดูเเลพี่น้องชาวกทม.อย่างใกล้ชิด

ด้านน.ส. ภาดาท์ เปิดเผยว่า เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากของชีวิตของเส้นทางการเมือง หลักๆมี 3 ประการคือ

1.เป็นพรรคที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ เเละนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้พูดเสมอว่า เป็นพรรคที่ยึดมั่นใน3 สถาบันหลักของชาติอันได้เเก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

2.จากการทำงานในรัฐสภาเกือบ 4 ปี ได้เห็นเพื่อนๆสมาชิกพรรคภูมิใจไทยทำงานที่เข้มเเข็งเเละทำงานเป็นเอกภาพ เป็นจุดเเข็งของพรรค เเละคำว่าพูดเเล้วทำ เป็นสิ่งสำคัญมากๆที่นักการเมืองพึงจะมี อันนี้พรรคภูมิใจไทยตอบโจทย์ชัดเจน 

3.เเม่ทัพที่มานำทัพ กทม.ตนเองเชื่อมั่นคุณบี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จะปักธงตอกเสาเข็ม พาตนเองเเละเพื่อนๆที่ลงสมัคร กทม.ให้พรรคภูมิใจไทย ได้รับใช้ประชาชน เป็นปากเป็นเสียงให้พี่น้องกทม.ได้เเน่นอน

\"กรณิศ- ภาดาท์\" สมัครสมาชิกภท. แกนนำ-ทีมกทม.แห่รับ มั่นใจปักธงเมืองหลวง