"ชาติพัฒนากล้า" เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา 4 เขต 17 ธ.ค.นี้

"ชาติพัฒนากล้า" เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา 4 เขต 17 ธ.ค.นี้

"ชาติพัฒนากล้า" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา 4 เขต 17 ธ.ค. "กรณ์ " เผย มีเซอร์ไพร์ส พร้อมเปิดธีมนโยบายแก้ปัญหาปากท้องมุ่งสู่เป้าหมาย  “งานดี มีเงิน ของไม่แพง"

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 พรรคชาติพัฒนากล้าจะยกทีมใหญ่ลงจังหวัด สงขลา ประกอบด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรค นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค และนายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ทั้ง 4 เขต โดยทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และมีกระแสการตอบรับจากประชาชนที่ดีมาก รับรองมีเซอร์ไพร์สอย่างแน่นอน 

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวด้วยว่า ในวันดังกล่าวจะมีการเปิดธีมนโยบายที่จะแก้ปัญหาปากท้องให้กับชาวจังหวัดสงขลาโดยมีเป้าหมายไปสู่  “งานดี มีเงิน ของไม่แพง" โดยการขยายโอกาสในการทำกินของเมืองสงขลา หาดใหญ่ เราจะลงมือทำ และ ต่อยอดโครงสร้างพื้นฐานของหัวเมืองเศรษฐกิจหลักของภาคใต้ตอนล่างอย่างสงขลา เชื่อว่าจะสามารถพลิกโฉมอนาคตเศรษฐกิจของชาวสงขลาให้รุ่งเรืองได้

“หาดใหญ่ สงขลา ยังคงติดกับดักของความไม่สะพัดของเม็ดเงิน ธุรกิจรายใหม่โตยาก ปัจจัยการผลิตโดนล็อคด้วยข้อจำกัดของเมือง จุดนี้เราพร้อมนำเสนอนโยบาย เพื่อให้ หาดใหญ่ และสงขลากลับมาเติบโตอย่างยั่งยืนอีกครั้ง” นายกรณ์ กล่าว 
 
สำหรับกิจกรรมของพรรคชาติพัฒนากล้า จะเริ่มขึ้นเวลา 16.00 น.ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

\"ชาติพัฒนากล้า\" เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา 4 เขต 17 ธ.ค.นี้