"ก้าวไกล" ประกาศกวาดล้างงูเห่า พ้น ขอนแก่น ชู "ทนายป๊อก" ลงเลือกตั้งเขต1

"ก้าวไกล" ประกาศกวาดล้างงูเห่า พ้น ขอนแก่น ชู "ทนายป๊อก" ลงเลือกตั้งเขต1

“พรรคก้าวไกล” เปิดตัว “ทนายป๊อก” ชิง ส.ส.ขอนแก่น เขต1 พร้อมประกาศส่งส.ส.ครบ11 เขต - เตรียมกวาดล้างงูเห่าให้พ้นจังหวัด

         ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมคณะ ลงพื้นที่ที่ จ.ขอนแก่น พร้อมเปิดตัวนายวีรนันท์ ฮวดศรี หรือ ทนายป๊อก เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่น เขต 1 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก

 

\"ก้าวไกล\" ประกาศกวาดล้างงูเห่า พ้น ขอนแก่น ชู \"ทนายป๊อก\" ลงเลือกตั้งเขต1

        ทั้งนี้ในงานดังกล่าว นายพิธา ได้ย้ำถึงชุดนโยบนายสวัสดิการไทยก้าวหน้า ทั้งการ เพิ่มเงินผู้สูงวัยเป็น 3,000 บาทต่อเดือน อัตราเดียวแบบถ้วนหน้า  โดยมั่นใจว่าการเพิ่มเงินผู้สูงวัยจะช่วยแบ่งเบาภาระของประชากรวัยทำงาน ให้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง และพรรคยังเสนอการปลดล็อกท้องถิ่น กระจายอำนาจให้แต่ละท้องถิ่นมีอำนาจเต็มที่ในการจัดทำบริการสาธารณะและมีงบประมาณเพียงพอในการพัฒนาท้องถิ่นตัวเอง จะช่วยให้คนหนุ่มสาวมีงานทำที่ดีในท้องถิ่น ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปทำงานในเมืองใหญ่หรือกรุงเทพฯ เพียงอย่างเดียว

         ด้านนายวีรนันท์  หรือ ทนายป๊อก กล่าวถึงการตัดสินใจมาลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. เพื่อจะเข้าไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ แก้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรม

 

\"ก้าวไกล\" ประกาศกวาดล้างงูเห่า พ้น ขอนแก่น ชู \"ทนายป๊อก\" ลงเลือกตั้งเขต1

 

 

          ขณะที่ นายอภิชาติ ศิริสุนทร กรรมการบริหารพรรคก้าวไกลสัดส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า พรรคก้าวไกลหมายมั่นปั้นมือส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นทั้ง 11 เขต โดยมีเป้าหมายจะปักธงส้มทั้งจังหวัด รักษาพื้นที่เขตเดิมและรุกเพิ่มเขตใหม่ โดยที่สำคัญที่สุดคือการเชือดงูเห่า ล้างฟาร์มงูเห่าให้หมดสิ้นไปจากขอนแก่น