“สุชาติ” เผย รัก “ประวิตร” แต่ต้องไปกับ “ประยุทธ์” กราบลาเตรียมทิ้ง พปชร. แล้ว

“สุชาติ” เผย รัก “ประวิตร” แต่ต้องไปกับ “ประยุทธ์” กราบลาเตรียมทิ้ง พปชร. แล้ว

“สุชาติ” เผย เข้ากราบลา “ประวิตร” แสดงจุดยืนไปกับ “ประยุทธ์” แล้ว พร้อมทิ้งเก้าอี้ “กก.บห. พปชร.” อ้อน รัก เคารพลุงป้อม เมตตามาตลอด ชี้ บ้านเก่าทำให้เติบโตทางการเมือง แต่มีเหตุผลที่ต้องย้ายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว. แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคแล้ว และทางพรรคได้แจ้งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้พ้นจากการเป็นผู้อำนวยการพรรค โดยการลาออกจากกรรมการบริหารพรรคของนายสุชาติ เป็นการลาออกหลังเตรียมย้ายไปพรรครวมไทยสร้างชาติ 

ขณะที่นายสุชาติ เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคและ ผอ. พรรคพลังประขารัฐจริง โดยในช่วงเช้า วันที่ 28 พ.ย. ตนได้เข้าไป ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เพื่อกราบลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากตนได้แสดงจุดยืนที่จะไปกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดังนั้น ก็ต้องลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค  ถอยออกมา เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐหาบุคคลที่พร้อมเข้ามาทำงานสำคัญ เพื่อให้พรรคเติบโตต่อไปได้

“ผมรักและเคารพลุงป้อม ท่านเมตตาผมมาโดยตลอด ซึ่งท่านรับทราบเหตุผล  อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐทำให้ผมได้เติบโตทางการเมือง แต่ผมก็มีภารกิจเหตุผลที่ต้องไปกับลุงตู่ “ นายสุชาติกล่าว