“สร้างอนาคตไทย” เผย พร้อมสู้ “เลือกตั้ง” ไม่ว่ากติกาไหน

“สร้างอนาคตไทย” เผย พร้อมสู้ “เลือกตั้ง” ไม่ว่ากติกาไหน

“สร้างอนาคตไทย” เปิดศูนย์ประสานงานเขตปทุมวัน วางตัว ผู้สมัครส.ส.กทม. 33 เขต “อุตตม” เผย พร้อมสู้เลือกตั้ง ไม่ว่ากติกา จะหาร 100 หรือ 500 เราเตรียมตัวมานานแล้ว

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค ประธานภาคกรุงเทพ ร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตปทุมวัน บางรัก สาทร

โดยนายอุตตม กล่าวว่า ศูนย์ประสานงานเป็นกลไกสำคัญในการทำงานของพรรคที่จะให้คนของพรรคเมื่อถึงเวลาเลือกตั้ง เข้าถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ และพี่น้องประชาชนได้มีโอกาสสัมผัสและรู้จัก จึงเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นศูนย์รวมที่พี่น้องประชาชนสามารถมาพบปะ ฝากเรื่องราวปัญหาต่างๆ เสนอข้อคิดเห็นให้กับทางพรรค ทั้งนี้ ผู้ที่จะรับผิดชอบดูแลศูนย์ประสานงานคือ นายณัฐกานต์ สุวรรณะโสภณ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีวันที่ 30 พ.ย.นี้ ศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยร่างพ.ร.บ.การเลือกตั้งส.ส. ขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่ นายอุตตม กล่าวว่า ไม่ว่าผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะออกมาอย่างไร พรรคสร้างอนาคตไทยมีความพร้อม กติกาใดก็ตามจะหาร 100 หรือ หาร500 เราเตรียมตัวต่อเนื่องแล้ว เราเตรียมตัวตั้งแต่ยังไม่ชัดเจน เมื่อเป็นหาร 100 เราก็เตรียมตัวเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น วันที่ 30 พ.ย.ก็รอฟังดูว่าจะเป็นอย่างไร แต่ในส่วนของพรรคเราพร้อมเดินหน้า

เมื่อถามว่าขณะนี้มีการเตรียมตัวผู้สมัครแต่ละเขตเป็นอย่างไรบ้าง นายอุตตม เผยว่า ตอนนี้เราทำงานต่อเนื่อง ต่อเติมตัวว่าที่ผู้สมัครไปเรื่อยๆ ในกทม.เรามีทั้ง 33 วันนี้เราพร้อม ในต่างจังหวัดก็เช่นเดียวกัน