"วราวุธ" เรียกลูกพรรคชทพ. เวิร์คช็อป ระดม ทำนโยบายหาเสียง

"วราวุธ" เรียกลูกพรรคชทพ. เวิร์คช็อป ระดม ทำนโยบายหาเสียง

"วราวุธ" เรียกลูกพรรคชทพ. เวิร์คช็อป ระดม ทำนโยบายหาเสียง ลั่น พร้อมเข้าสู่โหมด ลต.เต็มที่ ชี้ การเมืองหลังเอเปคชัดเจนขึ้น จับตาท่าที บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม

         นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น. จะมีการประชุมพรรคชาติไทยพัฒนา และจะมีการเวิร์คช็อปส.ส. และกรรมการบริหารพรรค เพื่อจัดทำนโยบายหาเสียงเลือกตั้ง โดยจะเป็นการระดมความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคที่ผ่านการรับฟังความเห็มาจากผู้แทนราษฎร และ ว่าที่ผู้สมีคร ส.ส. ฐานะคนในพื้นที่ เพื่อนำมาประกอบในการจัดทำนโยบายในการหาเสียงการเลือกตั้งครั้งต่อไป  

       ​

         ผู้สื่อข่าวถามว่ามองการเมืองหลังเอเปคนี้อย่างไร นายวราวุธ กล่าวว่า จะชัดเจนขึ้น แต่คนที่มีอำนาจทำให้ขยับได้ คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม  ทั้งนี้ตนเคยให้ความเห็นว่าหลังพ้นการประชุมเอเปค เหลือเวลาโค้งสุดท้ายอีก 3 เดือน ที่รัฐสภาหมดวาระ  

 

           ผู้สื่อข่าวถามว่าขณะนี้หลายคนจับตา ท่าทีความชัดเจนทางการเมือง ของพล.อ.ประยุทธ์   กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  นายวราวุธ  กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ไม่แปลกเลยที่สังคมจะจับตา แต่ความชัดเจนนั้นขึ้นอยู่กับพล.อ.ประวิตร และ พล.อ.ประยุทธ์จะตัดสินใจในเส้นทาทางเดิน

 

 

          "บางคนบอกว่ามีปัญหากัน บางคนบอกว่าเป็นการตบตา สับขาหลอก ซึ่งไม่เกิดประโยชน์ที่จะคาดเดากันไป เพราะสิ่งที่ดีที่สุดคือเตรียมตัวตัวเองให้พร้อมที่สุดในการเข้าสู่การเลือกตั้งครั้งหน้า" นายวราวุธกล่าว