ไทยสร้างไทย จี้ ภาครัฐ สอดส่องพนัน-อบายมุข ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก

ไทยสร้างไทย จี้ ภาครัฐ สอดส่องพนัน-อบายมุข ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก

ไทยสร้างไทย จี้ภาครัฐ สอดส่องการเล่นการพนัน ป้องกันอบายมุข ช่วงมหกรรมฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของสังคม แนะ ใช้บรรยากาศกิจกรรมระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจ ร้านอาหารผับ บาร์ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง 

นายภัทรดนัย ใหม่พระเนตร กรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย แสดงความยินดีกับพี่น้องชาวไทย ที่จะได้รับชม ฟุตบอลโลก ครบทุกคู่ ทุกแมทช์ พร้อมแสดงความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชนทุกคนขอให้รับชมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2020 อย่างมีสติ ปราศจากอบายมุขและการพนัน ในช่วง มหกรรมฟุตบอลโลก ที่กำลังจะถึงนี้ 

 

ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่พี่น้องคนไทยจะได้รับชมมหกรรมกีฬาระดับโลก ซึ่งรอคอยมาอย่างยาวนานถึง 4 ปี ประกอบกับใกล้ถึงช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะทำให้เศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง อย่างไรก็ตามต้องฝากถึงหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ขอให้สอดส่องดูแลป้องกันการเล่นการพนัน ป้องกันอบายมุขต่างๆ ซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญ ที่ทำให้เกิดปัญหาสังคมต่างๆตามมา โดยเฉพาะในสถานศึกษา ที่เยาวชน สามารถเข้าถึงการเล่นการพนันออนไลน์ได้มากขึ้น

ขณะเดียวกันรัฐบาลต้องใช้โอกาสนี้ สร้างกิจกรรมต่างๆ ที่จะเป็นการกระตุ้นเศษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็น ร้าน อาหาร ผับ บาร์ หรือ สถานบันเทิงต่างๆ ให้ กลับมามีบรรยากาศคึกคัก รวมถึงการค้าขายที่ซบเซาจะได้มีชีวิตชีวามากขึ้น และในโอกาสนี้ขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ รับชมการเล่นฟุตบอลโลกของนักเตะระดับโลกอย่างมีความสุข 
และนำทักษะต่างๆกลับมาพัฒนาตนเอง เพื่อต่อยอดสู่ความเป็นมืออาชีพ สร้างรายได้ ให้กับตนเองและสร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศชาติต่อไป