2 ยักษ์แอร์ไลน์ “กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์” ถ่ายทอดสด “บอลโลก” บนเครื่องบิน

2 ยักษ์แอร์ไลน์ “กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์” ถ่ายทอดสด “บอลโลก” บนเครื่องบิน

“กาตาร์ แอร์เวย์ส” และ “เอมิเรตส์” ยักษ์สายการบินแห่งตะวันออกกลาง เกาะกระแส “ฟุตบอลโลก 2022” เสิร์ฟบริการเอาใจนักเดินทางคอกีฬาทั่วโลก ถ่ายทอดสดผ่านระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน ไม่พลาดแมตช์สำคัญ ได้เชียร์สุดมันแบบลอยฟ้า

“กาตาร์ แอร์เวย์ส” สายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup Qatar 2022 ได้สร้างประสบการณ์บนเครื่องบินที่ผู้เดินทางจะไม่มีวันลืมในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก ด้วยการเปิดตัวบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตามธีมงาน FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ

ประกอบไปด้วยประสบการณ์ความบันเทิงบนเครื่องบิน รายการสด รายการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสาร และการปรับปรุงเมนูระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน Oryx One ของกาตาร์ แอร์เวย์ส จะมีรายการที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลมากกว่า 180 รายการ รวมถึงบทสัมภาษณ์พิเศษกับ Gianni Infantino ประธานของ FIFA ในช่วง FIFA World Cup Qatar 2022

“กาตาร์แอร์เวย์สจะเปิดให้บริการการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกและการแข่งขันกีฬาสำคัญอื่นๆ ผ่านระบบความบันเทิงส่วนตัวของผู้โดยสาร โดย Qatar Airways LIVE TV จะมีให้บริการบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 โบอิ้ง 787-9 และ แอร์บัส A350

Akbar Al Baker ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศถึงการเริ่มต้นการเฉลิมฉลองบนเครื่องบินของเรา ผมหวังว่าผู้โดยสารที่เดินทางกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส จะรู้สึกตื่นเต้นไปกับการแข่งขันครั้งนี้ และเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรร ซึ่งจะให้บริการโดยสายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับงาน FIFA World Cup Qatar 2022

2 ยักษ์แอร์ไลน์ “กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์” ถ่ายทอดสด “บอลโลก” บนเครื่องบิน

ห้องโดยสารบนเครื่องบินจะมีการจัดตกแต่งไปด้วยธีมฟุตบอลโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่นั่งผู้โดยสารด้วยผ้าคลุมและหมอนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก FIFA

ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจสามารถเพลิดเพลินไปกับกระเป๋าอำนวยความสะดวกธีม FIFA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบมาให้ลูกค้าของเราในระหว่างการแข่งขันแต่ละครั้ง มีอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้สะดวก ตั๋วเกมการแข่งขัน และสิ่งจำเป็นอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีชุดนอนสไตล์เสื้อฟุตบอลสุดพิเศษของ FIFA หมอนอิงที่ระลึก เมนูอาหารที่ถูกออกแบบใหม่ หูฟัง และอุปกรณ์รับประทานอาหารอื่นๆ ที่ครบครัน

ผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นประหยัดจะได้เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมาย โดยเริ่มจากชุดหูฟัง หมอน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีสีสันสดใสธีม FIFA ที่มีการออกแบบด้วย FIFA kasheeda อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร

อาหารบนห้องโดยสารทั้งหมดได้มีการออกแบบและผสมผสานกับอาหารยอดนิยมในช่วงเวลาการแข่งขัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผงขายอาหารที่มีบริการภายในงาน อาหารว่างยอดนิยมที่สนามกีฬา และอาหารว่างที่ใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินในขณะรับชมเกมการแข่งขันที่บ้าน

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอย่าง Oryx Kids Club ของกาตาร์ แอร์เวย์ส ประกอบไปด้วยชุดเดินทางในธีมฟุตบอลและของเล่น ตุ๊กตา เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ อายุน้อยอีกด้วย

2 ยักษ์แอร์ไลน์ “กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์” ถ่ายทอดสด “บอลโลก” บนเครื่องบิน 2 ยักษ์แอร์ไลน์ “กาตาร์ แอร์เวย์ส - เอมิเรตส์” ถ่ายทอดสด “บอลโลก” บนเครื่องบิน

 

ด้านรายงานข่าวจากสายการบิน “เอมิเรตส์” ระบุว่า ล่าสุดเอมิเรตส์ประกาศพร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022 แบบเรียลไทม์ผ่านทางช่อง Sport 24 บนเครื่องบิน ให้แฟนบอลได้ดูและเชียร์อย่างจุใจ

นอกจากนี้แฟนบอลยังสามารถร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกได้ที่ห้องรับรองบนเครื่อง A380 สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่ง รวมถึงภายในห้องรับรองผู้โดยสารที่สนามบิน ทำให้มั่นใจได้ว่าแฟนๆ จะไม่พลาดทุกนาทีที่น่าตื่นเต้นของฟุตบอลโลกในครั้งนี้

เครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์กว่า 200 ลำ ติดตั้งรายการถ่ายทอดสดทางทีวี ซึ่งมีช่องกีฬาโดยเฉพาะอย่าง Sport 24 และ Sport 24 Extra โดยตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์จะสามารถรับชมถ่ายทอดสดแมตช์ FIFA World Cup Qatar 2022 ทั้งหมดได้ที่ช่อง Sport 24 ผ่านทางระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน ice รวมถึงรอบชิงชนะเลิศที่รอคอยในวันที่ 18 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ แฟนๆ กีฬาทั้งหลายยังสามารถชมการแข่งขันสดจาก Premier League, UEFA Champions League, UEFA Europa League และ Asian Football Championship ผ่านทางช่อง Sport 24  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติชั้นนำอีกมากมาย เช่น Women's Rugby World Cup, International Cricket Council Men's T20 World Cup, Olympic Games, National Football League (NFL), National Basketball Association (NBA), National Hockey League (NHL), การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ เทนนิสแกรนด์สแลม รวมถึงการแล่นเรือใบ การแข่งม้า และมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งผู้โดยสารของเอมิเรตส์สามารถดูตารางการแข่งขันทั้งหมดล่วงหน้าและวางแผนการรับชมได้ที่ https://www.emirates.com/th