"ฟุตบอลโลก" ต้องถ่ายทอดสด "ประยุทธ์ สั่งรีบจัดการ

"ฟุตบอลโลก" ต้องถ่ายทอดสด "ประยุทธ์ สั่งรีบจัดการ

"ประยุทธ์" สั่งกลางวงครม. รีบจัดการ ถ่ายทอดสดบอลโลก "ประวิตร" เผย กก.โอลิมปิกฯ คุยกันอยู่ เอาอย่างไรในอาเซียน "สมศักดิ์" ลั่น ต้องยิงสด แนะ ยังไม่ต้องบอกใคร จะได้ลิขสิทธิ์ถูก

รายงานข่าวจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แจ้งว่า ในช่วงท้ายการประชุมพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศไทยฯ ถึงเรื่องการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกที่จะแข่งขันในช่วงเดือน พ.ย. นี้เป็นอย่างไร เพราะประชาชนเรียกร้องอยากให้มีการถ่ายทอดสด เห็นเขาพูดกันเยอะ โดย พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เรื่องคณะกรรมการโอลิมปิกฯกำลังคุยกันอยู่ว่าจะเอาอย่างไรกันในอาเซียน 

ขณะที่นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลกรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งเคยเป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือฟุตบอลยูโร ที่ผ่านมา จึงกล่าวเสริมว่าคงต้องพูดคุยกันในกลุ่มอาเซียนก่อนว่าจะเอาอย่างไร 

ทั้งนี้ ในส่วนของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ให้ความเห็นว่า ถึงอย่างไรก็ต้องมีถ่ายทอดสด แต่ยังไม่ต้องบอกให้ใครทราบ เพื่อจะได้ค่าลิขสิทธิ์ในราคาถูก พล.อ.ประยุทธ์ จึงตบท้ายว่า ให้รีบทำได้แล้ว