"จุรินทร์ ออนทัวร์" ชุมพร เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต 14-15 ต.ค.นี้

"จุรินทร์ ออนทัวร์" ชุมพร เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต  14-15 ต.ค.นี้

หัวหน้า ปชป. เตรียมลงพื้นที่ จ.ชุมพร ในกิจกรรม "จุรินทร์ ออนทัวร์" เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต วันที่ 14-15 ต.ค. มั่นใจคว้าชัยยกจังหวัด

13 ต.ค.2565  นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 14-15 ต.ค. นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เตรียมนำ “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร โดยมีภารกิจที่สำคัญคือการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร ทั้ง 3 เขต โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้งของพรรค จะประกอบด้วย เขต 1 นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ที่คว้าชัยในการเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่างในการเลือกตั้งซ่อมล่าสุด ทำให้ได้เป็น ส.ส.สมัยแรก และสามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี เขต 2 นายสราวุธ อ่อนละมัย ส.ส.ชุมพร 3 สมัย ที่ยืนหยัดอยู่กับพรรคอย่างมั่นคง ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างสม่ำเสมอ สำหรับเขต 3 นายมีศักดิ์ ภักดีคง นั้น เป็นผู้ที่มีศักยภาพสูง และมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานทางการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์

"จะเห็นได้ว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ใน 2 เขต เป็นผู้ดำรงตำแหน่ง ส.ส.ในรัฐบาลปัจจุบัน ทำพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องและทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเข้มแข็ง จึงมั่นใจว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ ส่วนเขต3 แม้จะเป็นว่าที่ผู้สมัครคนใหม่ แต่พรรคก็สรรหาผู้ที่มีศักยภาพเพื่อมารับใช้พี่น้องประชาชน ดังนั้นจึงมั่นใจได้เช่นกันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถคว้าชัยชนะได้ยกทีมครบทั้ง 3 เขต ของจังหวัดชุมพร จากความแข็งแกร่งของพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคและการขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ ตามที่ได้หาเสียงไว้ โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้เกษตรกรซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องเกษตรกร และการติดตามแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์คัมแบ็ค คว้าชัยชนะ และมีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมในการเลือกตั้งครั้งต่อไปอย่างแน่นอน" นางดรุณวรรณกล่าว

นางดรุณวรรณ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ ในภารกิจออนทัวร์ ของนายจุรินทร์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะเป็นประธานกิจกรรม "พาณิชย์เดินหน้าอมก๋อยโมเดล@ชุมพร" ซึ่งจะเป็นการลงนามซื้อขายมังคุด และพบปะเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนมังคุดคุณภาพวังใหม่ พร้อมกับติดตามความคืบหน้าโครงการประกันรายได้ และเป็นประธานมอบเช็คชำระหนี้ และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูช่วยเหลือเกษตรกร อีกทั้งจะได้เดินทางไปติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าที่ตลาดสดหลายแห่งในจังหวัดชุมพรต่อไป