“ปชป.” จ่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ฯ โว รักษาแชมป์ กวาดหมด 7 เขต

“ปชป.” จ่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ฯ โว รักษาแชมป์ กวาดหมด 7 เขต

“จุรินทร์” ออนทัวร์ สุราษฎร์ธานี 24 ก.ย. นี้ เตรียม เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 7 เขต โว นโยบายประกันรายได้ เป็นที่ชื่นชอบของเกษตรกร ชาวสวนยาง-ปาล์ม มั่นใจ รักษาแชมป์ กวาดที่นั่งยกจังหวัด แจง “ดนัยณัฏฐ์” ลาออก ไม่ใช่เลือดไหล

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 24 กันยายน2565 นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะเดินทางไปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นอกเหนือจากภารกิจในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่จะไปตรวจเยี่ยมโครงการคาราวาน…พาณิชย์ ลดราคา ! ช่วยประชาชน Lot 20 ที่อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานีแล้ว 

กิจกรรมที่สำคัญมากในส่วนของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คือการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทั้ง 7 เขต ทั้งนี้จากการเลือกตั้งทั่วไปครั้งที่ผ่านมาปี 2562 พรรคประชาธิปัตย์สามารถคว้าชัยชนะได้ทั้ง 6 เขตเลือกตั้ง เข้าสภาฯ ได้ครบทั้ง 6 ที่นั่ง

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อว่านโยบายประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยาง สวนปาล์ม ถือเป็นที่ชื่นชอบของเกษตรกรโดยทั่วไป รวมไปถึงผลงานของนายสินิตย์ เลิศไกร ส.ส. 5 สมัยจ.สุราษฎร์ธานี ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ก็ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับรัฐมนตรีว่าการได้เป็นอย่างดี ช่วยขับเคลื่อนนโยบายในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม และจากการทำงานอย่างหนักของพรรคในเวลา 3 ปีกว่าที่ร่วมรัฐบาลมาจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคจะมีจำนวน ส.ส.มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีที่จะยังคงสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้ครบทั้ง 6 เขต รวมถึงเขตเลือกตั้งใหม่อีก 1 เขตด้วยเช่นกัน

นางดรุณวรรณ ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงกรณีของนายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ที่เคยเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดระนองของพรรค ได้ย้ายไปอยู่พรรคการเมืองอื่นแล้วนั้น ขอยืนยันว่าที่จังหวัดระนองพรรคยังไม่ได้มีการพิจารณาให้ใครเป็นผู้สมัคร ส.ส. เนื่องจากต้องรอผลโพลเปรียบเทียบอีกครั้งเพื่อให้ได้ผู้ที่มีความเหมาะสมมากที่สุดที่จะเป็นผู้สมัครในนามของพรรค และพรรคได้ใช้แนวทางแบบเดียวกันในการคัดเลือกผู้สมัครในพื้นที่ที่มีผู้สนใจลงสมัครมากกว่า 1 ราย ดังนั้นการลาออกจากพรรคของนายดนัยณัฏฐ์ จึงไม่ถือเป็นเลือดไหลออกแต่อย่างใด