"พปชร." หลบให้ "ประวิตร" เผย ไม่ส่งผู้สมัคร ส.ส. แข่งกับ "ศท."

"พปชร." หลบให้ "ประวิตร" เผย ไม่ส่งผู้สมัคร ส.ส. แข่งกับ "ศท."

"ประวิตร" เผย เลือกตั้งครั้งหน้า "พปชร." ไม่ส่งผู้สมัครชนกับ "ศท." อุบเปิดทาง ย้ายกลับบ้านเก่าหรือไม่ ให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วจะตอบ

พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ รอง​นายก​รัฐมนตรี​ และรักษาราชการแทนนายก​รัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ส.ส.ตาก และส.ส.อีกหลายจังหวัด ของพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งเคยอยู่พรรคพลังประชารัฐ​ นั้น​ อนาคตวางตัวผู้สมัครลงรับเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรว่า ไม่เป็นไร​ อันไหนที่พรรคเศรษฐกิจไทยส่งเราก็ไม่ลง ไม่เป็นไรหรอก​ พร้อมกับย้ำว่าพื้นที่ภาคเหนือหากพื้นที่ใดที่พรรคเศรษฐกิจไทยส่ง พรรคพลังประชารัฐจะไม่ส่งลงรับสมัครเลือกตั้ง แต่เราจะลงพื้นที่ที่พรรคศรษฐกิจไทยไม่ลง

ส่วนมีแนวโน้มจะกลับมารวมเป็นพรรคพลังประชารัฐหรือไม่​ พล.อ.ประวิตร​ ระบุว่า อันนี้ก็แล้วแต่เขา ส่วนหากส.ส.จากพรรคเศรษฐกิจไทยจะย้ายมาพรรคพลังประชารัฐก็ไม่มีปัญหาใช่หรือไม่​นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วผมจะตอบคุณ

ทั้งนี้ เมื่อพล.อ.ประวิตร​ เดินทางมาถึงสนามบินแม่สอด ได้มีส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างมาให้การตอนรับ​ อาทิ​ นายไผ่​ ลิกค์​ ส.ส.​กำแพงเพชร​ นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ​ ส.ส.​ ตาก​ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข​ ส.ส.ตาก นายจีรเดช ศรีวิราช​ ส.ส.​พะเยา​ นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส.นครราชสีมา นายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส.นครราชสีมา​ พรรคเศรษฐกิจไทย