สอท.เชื่อเปิดตัว"สมคิด"ประธานพรรคสังคมให้เครดิต-ทำงานให้ชาติได้

สอท.เชื่อเปิดตัว"สมคิด"ประธานพรรคสังคมให้เครดิต-ทำงานให้ชาติได้

สอท.เชื่อเปิดตัว"สมคิด"ประธานพรรคสังคมให้เครดิต-ทำงานให้ชาติได้ ชู 5 รีเซต- 5 สร้างประเทศไทย แก้ปัญหาอย่างยั่งยืน

น.ส.พัชรนันท์ โกศลสมบัตินนท์ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทยและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.(หลักสี่-จตุจักร) กล่าวว่าวันนี้ตนได้ร่วมประชุมใหญ่พรรคเพื่อเตรียมพร้อมสู่การเลือกตั้ง ยินดีที่ได้พบแกนนำพรรคและสมาชิกพรรคที่พร้อมมาทำงานช่วยบ้านเมืองและภูมิใจที่ทราบว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ สมัครเป็นสมาชิกพรรคและได้มติเอกฉันท์จากที่ประชุมพรรควันนี้เป็นประธานพรรค นับเป็นสัญญาณดีให้สังคมทราบว่าพรรคพร้อมทำงานให้บ้านเมืองด้วยบุคลากรและนโยบายพรรคที่ใช้งานได้ทันที

น.ส.พัชรนันท์ กล่าวว่า ไม่กี่วันก่อนแกนนำพรรคได้เปิดยุทธศาสตร์ “เราพร้อม เปลี่ยนอนาคตประเทศไทย” พันธกิจรีเซตประเทศไทย 5 แก้ไข คือ 1.แก้ปัญหาที่สั่งสมเป็นปัญหารุนแรง คือ ฉ้อราษฎร์บังหลวงต้องหยุดทุกระดับ 2.ปราบปรามยาเสพติด 3.สร้างความเท่าเทียม ลดการผูกขาด เพิ่มการแข่งขัน 4.ลดขนาดราชการ และ 5.ยกระดับให้เกษตรกรทันสมัย รวมถึงภารกิจ 5 สร้าง คือ 1.สร้างเศรษฐกิจฐานราก 2.สร้างเศรษฐกิจใหม่ 3.สร้างสังคมเกื้อกูล 4.สร้างคนและโครงสร้างพื้นฐานพร้อมก้าวสู่สังคมยุคใหม่ และ 5.สร้างการเมืองที่สร้างสรรค์

"และนโยบายการจัดตั้ง “กองทุนสร้างอนาคตไทย 3 แสนล้าน” เพื่อเป็นกลไกหลักที่จะขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศที่จะช่วยภาคธุรกิจและเอสเอ็มอีที่เป็นฟันเฟืองหนึ่งในสี่เครื่องยนต์หารายได้เข้าประเทศ ตรงนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและเอกชนได้เพื่อขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยไม่ติดลบ เอสเอ็มอียังมีความหวังเเละขับเคลื่อนตัวไปได้ 
 

น.ส.พัชรนันท์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวเชื่อมั่นวิสัยทัศน์ของนายสมคิด ผู้บริหารพรรคที่หลายท่านมีประสบการณ์โดดเด่นในด้านเศรษฐกิจ การบริหารภาครัฐ/เอกชน/การเมือง/การลงทุนหลายสาขามาจับมือกันในพรรคนี้  ตนเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจการพัฒนาบ้านเมืองด้วยวิถีประชาธิปไตย เชื่อว่าสังคมจะให้โอกาสตน และพรรคไปทำงานในวันข้างหน้า

น.ส.พัชรนันท์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนและเพื่อนๆในพรรคลงพื้นที่ที่รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ในพรรค ได้รับฟังปัญหาประชาชนเพื่อนำมาประมวลแนวทางแก้ไขรวมทั้งแนะนำนโยบายพรรคให้ประชาชนในเขตนั้นๆ รับทราบและเชื่อมั่นได้ว่าพรรคตั้งใจจริงเพราะพรรครวมทั้งพวกตนได้เเสดงตัว/นโยบาย/จุดยืนทางการเมืองอย่างเป็นทางการไปชั้นหนึ่งเเล้ว
 

โดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคให้กำลังใจพวกตนในวันนี้ว่าขอบคุณที่มาร่วมงานด้วยความตั้งใจเพื่อบ้านเมือง ทุกคนมาจากหลายสาขาความรู้ที่มีจุดหมายเดียวกันคือทำให้สังคมไทยดีขึ้นทุกด้าน ดังนั้นนโยบายพรรคต้องขับเคลื่อนให้สังคมรับรู้และเชื่อมั่นผ่านการเลือกตั้ง ส่วนปัญหาในเเต่ละพื้นที่ อาทิ ฝนตกหนักในช่วงนี้จนเกิดผลกระทบกับการจราจรทั่ว 50 เขตของกทม. และปริมณฑล 

“เราควรรู้ว่าเขตที่เรารับผิดชอบนั้นจุดใดเป็นปัญหาจุดใหญ่ที่ถูกละเลยของการระบายน้ำและจราจรจะได้ช่วยกันประสานข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเเก้ไข ไม่ได้โทษฝ่ายใดว่าทำงานบกพร่อง เเต่เสียงสะท้อนที่พวกตนในฐานะตัวเเทนพรรคลงพื้นที่รับเสียงสะท้อนจากสังคมมานั้นต้องช่วยเร่งแก้ไข" น.ส.พัชรนันท์ กล่าว