“ชัยวุฒิ”ปลื้มแฟนคลับ“ประยุทธ์-ประวิตร”เหนียวแน่นเชื่อปักธงภาคใต้เพิ่ม

“ชัยวุฒิ”ปลื้มแฟนคลับ“ประยุทธ์-ประวิตร”เหนียวแน่นเชื่อปักธงภาคใต้เพิ่ม

“ชัยวุฒิ”ปลื้มแฟนคลับ“ประยุทธ์-ประวิตร”เหนียวแน่น ยัน “บิ๊กป้อม” ฟิตปั๋ง-ตั้งใจทำงาน เชื่อผลงานรัฐบาลเสริมความนิยม พปชร.ปักธงภาคใต้เพิ่ม

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยหลังลงพื้นที่ติดตามการใช้ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาเพื่อพัฒนาอาชีพและสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยนวัตกรรม ที่วัดท่าหิน อ.สทิงพระ จ.สงขลา ถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในวันพรุ่งนี้ (5 ก.ย. 65) ที่ จ.กระบี่ ว่า พล.อ.ประวิตร มีกำหนดกาาติดตามโครงการที่ดูแลรับผิดชอบ ทั้งเรื่องที่ดินเรื่องแหล่งน้ำ การพัฒนาเมืองและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ 

ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นภารกิจหลักในฐานะรองนายกฯอยู่แล้ว ซึ่งการลงพื้นที่มีข้อดีคือการได้พบปะประชาชน เมื่อมีปัญหาได้มาร้องเรียนโดยตรง ในขณะที่มีข้อเสนอแนะเราก็รับฟัง และจะได้รีบดำเนินการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

“ท่านประวิตร เป็นคนแข็งแรง มีหัวใจที่มีความตั้งใจจะทำงานอยู่แล้ว และทำงานมาโดยตลอด ที่ผ่านมาอาจไม่ได้ลงพื้นที่เยอะ แต่ช่วงนี้อยู่ในช่วงรักษาการแทนนายกรัฐมนตรี จึงต้องทำงานเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จะได้ดูแลประชาชนได้อย่างเต็มที่”
 

นายชัยวุฒิ กล่าวต่อว่า รัฐบาลทำงานมาอย่างต่อเนื่อง อย่างในพื้นที่ภาคใต้ ทุกจังหวัดมีการพัฒนาอย่างดีเยี่ยม เห็นผลเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน มีโครงการต่างๆเกิดขึ้นมากมาย มีการขับเคลื่อนร่วมกับส่วนราชการไปในทิศทางเดียวกัน และในฐานะรัฐบาลก็มีการพัฒนาและอก้ไขปัญหาให้ทุกจังหวัดทุกภูมิภาค ไม่ใช่เฉพาะภาคใต้เท่านั้น
 

นายชัยวุฒิ วนฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวต่อว่า พรรคพลังประชารัฐมี ส.ส.สงขลาอยู่แล้ว 4 คน ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะรักษาเก้าอี้ที่มีไว้ได้ และขยายฐานความนิยมเพิ่มเติมได้อีกจากผลงานที่เป็นรูปธรรมของรัฐบาล เน้นย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้มีหน้าที่มาเป็นคู่แข่งกับพรรคร่วมรัฐบาล หรือทำเกมการเมืองแต่อย่างใด เพราะสถานการณ์ในขณะนี้ยังไม่ใช่ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง แต่เป็นช่วงที่ต้องเน้นการทำงานให้เกิดผลกับประชาชนมากที่สุด และจากการลงพื้นที่ ก็มั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐยังจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องภาคใต้อย่างแน่นอน

“คนปักษ์ใต้ยังรักทั้งลุงตู่ และลุงป้อม แฟนคลับลุงตู่ และลุงป้อม ยังเหนียวแน่น เชื่อว่า การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร จะได้รับการต้อนรับสนับสนุนจากพี่น้องกระบี่ และชาวใต้เหมือนเช่นเคยอย่างแน่นอน” นายชัยวุฒิ กล่าว