"สร้างอนาคตไทย"คึกคัก “สมัย เจริญช่าง” ยกทีมกทม.กว่า 10 คนร่วมงาน

"สร้างอนาคตไทย"คึกคัก “สมัย เจริญช่าง” ยกทีมกทม.กว่า 10 คนร่วมงาน

พรรคสร้างอนาคตไทยคึกคัก“สมัย เจริญช่าง”อดีตส.ส.กทม.ยกทีมกทม. กว่า 10 คน ร่วมงานการเมือง พร้อมเปิดตัว“ทนายบอน”เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตคลองสามวา

 วันนี้ (30 ส.ค.65) ณ ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายสมัย เจริญช่าง อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร(กทม.) ยกทีมกรุงเทพฯ กว่า 10 คน เข้าพบ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรค อาทิ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค และประธานภาคใต้

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค และประธานกรุงเทพฯ นายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรค และประธานภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค และผอ.พรรค นายบุญส่ง ชเลธร รองเลขาธิการพรรค และนายอิธวัฒน์ พิทักษ์คุมพล กรรมการบริหารพรรค เป็นต้น เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรค และแสดงเจตจำนงเข้าร่วมงานกับพรรคสร้างอนาคตไทย

 พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ หรือ ทนายบอน เป็นผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองสามวา

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคมีความยินดีต้อนรับนายสมัย และคณะ ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกพรรค และเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทย ในเส้นทางสายการเมือง ซึ่งพรรคเปิดกว้างสำหรับผู้ที่มีความรู้ความสามารถที่จะเข้ามาเป็นแกนหลักสำคัญในการเข้าไปทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ นายสมัย เคยเป็นอดีต ส.ส.กรุงเทพฯ หลายสมัย เป็นอดีตประธานคณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎรไทย ชุดที่ 23 และเป็นนักวิชาการด้านศาสนาอิสลาม รวมถึงเป็นรองประธานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งถือเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ด้านการเมือง ที่พรรคมองว่าจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายของพรรค 

ขณะที่ นายสนธิรัตน์ ได้กล่าวถึง นายณัฐนันท์ กัลป์ยาศิริ หรือที่รู้จักกันในนาม “ทนายบอน” ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตคลองสามวา ว่า ตนรู้สึกชื่นชม และยินดีที่ได้คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ และมีศักยภาพสูงมาร่วมงานกับพรรค ซึ่งทนายบอน มีคุณสมบัติที่พรรคต้องการที่จะให้เข้ามาร่วมงานกับพรรค เพื่อเป็นตัวแทนของพรรคในการเข้าไปรับใช้ประชาชนในพื้นที่ 

นอกจากนี้ยังเป็นลูกชายของ นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ซึ่งเป็นมือกฎหมายคนสำคัญที่ทำงานให้ความช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่มาโดยตลอด

“เชื่อว่าทนายบอนจะนำประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากการทำงาน ร่วมกับคุณพ่อมาเสริมให้การขับเคลื่อนการทำงานเชิงพื้นที่ของพรรคเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าถึงปัญหาของประชาชนในพื้นที่ และร่วมคิด วิเคราะห์แนวทางการช่วยเหลือ และแก้ปัญหาที่ตอบโจทย์กับคนในพื้นที่อย่างดีที่สุด”เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุ