"นายกฯป้อม" ยิ้มร่า เข้าทำเนียบฯ ปิดปากเงียบ ไม่ตอบทุกคำถาม สื่อฯ

"นายกฯป้อม" ยิ้มร่า เข้าทำเนียบฯ ปิดปากเงียบ ไม่ตอบทุกคำถาม สื่อฯ

"ประวิตร"​ ยิ้มร่า เข้า "ทำเนียบฯ" วันแรก หลัง นั่ง "รักษาการนายกฯ" รูดซิปปาก ไม่ตอบทุกคำถามสื่อมวลชน ถึงความมั่นใจในอำนาจ คุย "ประยุทธ์" แล้วหรือไม่

พลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ พลเอกประวิตร​ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม​ พร้อมปฏิเสธการตอบคำถามถึงความรู้สึกในการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี​ที่ทำเนียบรัฐบาลในวันแรก รวมไปถึงปฏิเสธการตอบคำถามถึงความมั่นใจในอำนาจการรักษาการ และยังปฏิเสธการตอบคำถามว่าได้มีการพูดคุยกับ พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ แล้วหรือไม่​ ภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย ให้พลเอกประยุทธ์หยุดปฏิบัติหน้าที่

\"นายกฯป้อม\" ยิ้มร่า เข้าทำเนียบฯ ปิดปากเงียบ ไม่ตอบทุกคำถาม สื่อฯ

ขณะที่ภารกิจในวันนี้ เวลา 9.30 น. พลเอกประวิตรมีภารกิจ ให้นายดาโต๊ะ ศรี ฮัจญี ฟาดิลละห์บิน ฮัจญี ยูโซ๊ะ (YB Dato’ Sri Haji Fadillah bin Haji Yusof) รัฐมนตรีอาวุโส กระทรวงโยธาธิการ มาเลเซีย เข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี  ในโอกาสเยือนประเทศไทย 

จากนั้น เวลา 10.30 น. พลเอกประวิตร​ จะ เป็นประธานการประชุมกองอำนวยการน้ำแห่งชาติครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบ Video Conference และการประชุมคณะอนุกรรมการอำนวยการด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ครั้งที่ 2/2565