“วิโรจน์” นำทีมตรวจการบ้าน 3 เดือนแรก ส.ก.ก้าวไกล นัด 27 ส.ค.โชว์ผลงาน

“วิโรจน์” นำทีมตรวจการบ้าน 3 เดือนแรก ส.ก.ก้าวไกล นัด 27 ส.ค.โชว์ผลงาน

“วิโรจน์” นำทีม “ตรวจการบ้าน” การทำงานในรอบ 3 เดือนแรกของ ส.ก.ก้าวไกล ซีซั่น 1 “ฤดูฝน” นัด 27 ส.ค. เปิดเผยทุกข้อมูล-ผลงานที่ผ่านมามีอะไรบ้าง

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2565 พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เปิดแคมเปญ “ตรวจการบ้าน” การทำงานในรอบ 3 เดือนของ ส.ก. ของพรรคก้าวไกล จำนวน 14 คน ภายหลังได้รับการเลือกตั้ง และทำงานในสภากรุงเทพมหานคร (สภา กทม.) ตั้งแต่ 23 พ.ค. 2565  โดยมีนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.) พรรคก้าวไกล เป็นผู้นำการตรวจการบ้าน โดยรอบนี้เป็นประเด็นเกี่ยวกับการทำงานใน “ฤดูฝน”

“วิโรจน์” นำทีมตรวจการบ้าน 3 เดือนแรก ส.ก.ก้าวไกล นัด 27 ส.ค.โชว์ผลงาน

พรรคก้าวไกล ระบุว่า ผ่านไป 3 เดือนพอดีนับจากเราได้เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมกับสมาชิกสภากรุงเทพฯ หรือ ส.ก. และเป็น 3 เดือนแห่งหน้าฝนที่ฝนตกมากเป็นประวัติการณ์ ตกทุกวัน แถมชอบตกเวลาเลิกเรียนเลิกงาน ทำให้ชาวกรุงเผชิญปัญหาสุดคลาสสิค ฝนตก>รถติด>น้ำท่วม อย่างหนักหน่วง

ส.ก.ของพรรคก้าวไกลทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามแก้ไขคลี่คลายปัญหาให้กับประชาชน และไม่ใช่แค่น้ำท่วม แต่ยังรวมถึงประเด็นปัญหาหนักอกอื่นๆของคนกรุงเทพ ตั้งแต่โรงขยะเหม็น รถไฟฟ้าแพง โรงเรียน กทม. ไปจนถึงลอกท่อลอกคลอง แต่แน่นอนว่ายังมีปัญหาอีกมากรอการแก้ไข

พรรคก้าวไกลเชื่อมั่นในการทำงานอย่างโปร่งใส อยู่ในสายตาประชาชน เราเชื่อว่าหากเราทำงานอย่างเปิดเผย อำนวยความสะดวกให้ประชาชนติดตามตรวจสอบได้ง่าย การทุจริตก็จะไม่เกิด และเราก็จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมีเจ้านายนับล้านคนคอยจับตา

ในโอกาสครบ 3 เดือน ของการทำงานของ ส.ก. พรรคก้าวไกล เราจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วม “ตรวจการบ้าน” ว่าเราได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง และท่านต้องการให้พวกเราแก้ไขปัญหาใดต่อไปในอนาคต โดยวิโรจน์ ลักขณาอดิศร จะนำทีม ส.ก. มาส่งการบ้าน และพร้อมน้อมรับคะแนน รวมถึงข้อวิจารณ์จากพี่น้องประชาชนทุกคน

เจอกัน เสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 13.30-15.30 น. ที่อาคารอนาคตใหม่ ลานราษฎร ชั้น 7

อ่านรายละเอียด ฉบับเต็ม : https://web.facebook.com/photo?fbid=628429505513072&set=a.489553632733994