"ศรัณย์วุฒิ" ขอร่วมงาน "เสรีรวมไทย" อนาคตอาจรวมดาวสภาตั้งพรรค

"ศรัณย์วุฒิ"  ขอร่วมงาน "เสรีรวมไทย" อนาคตอาจรวมดาวสภาตั้งพรรค

"ศรัณย์วุฒิ" เผยอนาคตทางการเมือง มี3แนวทาง เตรียมใช้เวทีพิจารณาร่างกม.งบฯ66 วาระสอง-สาม แสดงวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ ติติง-เสนอแนะหน่วยงานด้านงบประมาณ

          นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตทางการเมือง หลังจากถูกลดบทบาทในพรรคเพื่อชาติ ว่า ตนชื่นชอบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ดังนั้นเป็นเรื่องของใจที่จะทำงานร่วมกัน แม้ก่อนหน้านี้ตนปฏฺิเสธการเข้าสังกัดพรรคเสรีรวมไทยหลังพรรคเพื่อไทยขับออกจากพรรค เนื่องจากพรรคเพื่อชาติเสนอให้ตนเข้าไปเป็นหัวหน้าพรรค เพราะตำแหน่งหัวหน้าพรรคนั้นเป็นบทบาทที่ท้าทาย ส่วนอนาคตนั้นตนพร้อมกับเพื่อส.ส.ที่มีอุดมการณ์ร่วมกัน ซึ่งเป็นดาวสภาฯ ซึ่งขอยังไม่เปิดเผยชื่อ อาจตั้งพรรคการเมืองร่วมกัน แต่หากเงื่อนไขดังกล่าวมีข้อจำกัด ตนอาจพิจารณาตั้งพรรคการเมืองของตัวเอง

           นายศรัณย์วุฒิ กล่าวด้วยว่าในวันที่สภาฯ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 วาระสอง และวาระสาม วันที่ 17 - 18 กันยายน จะเป็นวันที่ตนแสดงภาวะผู้นำ และวิสัยทัศน์นำประเทศว่า งบประมาณแต่ละหน่วยงานมีจุดอ่อนและให้ข้อเสนอแนะ ไม่ใช่ทำตัวเป็นฝ่ายค้านที่ด่าอย่างเดียว.