"ตระกูลสงฆ์ประชา"ร่วมเบิร์ทเดย์ "ประภัตร" - กัญจนาส่งสัญญาณ เป็นอนาคตพรรค

"ตระกูลสงฆ์ประชา"ร่วมเบิร์ทเดย์ "ประภัตร" - กัญจนาส่งสัญญาณ เป็นอนาคตพรรค

แกนนำชาติไทยพัฒนา ร่วมเบิร์ทเดย์ "ประภัตร" ปีที่73 "กัญจนา-วราวุธ" นำอวยพร พบ "มณเฑียร-นันทนา" ร่วมงาน ถูกส่งสัญญาณ เป็นอดีตและจะเป็นอนาคตของพรรคชาติไทยพัฒนา

         ที่อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี  น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา   พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค , นายธีระ วงศ์สมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ที่ปรึกษาพรรค , นายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรค , นายนพดล มาตรศรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ  เข้าร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 73 ปีของนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค  ที่บ้านทรงไทย

 

           นอกจากนี้ ยังมี ส.ส.จากพรรคการเมืองอื่นมาร่วมอวยพรด้วยคือ นายมณเฑียร สงฆ์ประชา ส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ และนางนันทนา สงฆ์ประชา ส.ส.บัญชีรายชื่อ   พรรคประชาภิวัฒน์ เข้าร่วมอวยพร 

 

\"ตระกูลสงฆ์ประชา\"ร่วมเบิร์ทเดย์ \"ประภัตร\" - กัญจนาส่งสัญญาณ เป็นอนาคตพรรค

         โดย น.ส.กัญจนา กล่าวอวยพรวันเกิดให้นายประภัตร ตอนหนึ่งว่า นายประภัตรอยู่กับพรรคชาติไทยมาถึง ชาติไทยพัฒนา ยาวนานมาก ถ้าจำไม่ผิดตั้งแต่ปี 2517 ก่อนนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี 1 ปี และนายประภัตรไม่เคยเปลี่ยนพรรคไปอยู่พรรคไหน รักเดียวใจเดียว

 

           "ทุกวันนี้ที่เราเป็นพรรคชาติไทยพัฒนาได้ จ.สุพรรณบุรีเจริญมาจนถึงวันนี้ได้นายประภัตรมีส่วนอย่างมากที่ทำงานร่วมกับนายบรรหารกับผู้ใหญ่ของพรรค และอนาคต พรรคชาติไทยพัฒนาของ จ.สุพรรณบุรี ของนายวราวุธ ศิลปอาชา จะมีนายประภัตรเป็นผู้ค้ำจุนอุปถัมภ์ ที่สำคัญที่ผ่านมานายประภัตรไม่เคยทำให้หัวหน้าพรรคลำบากใจเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะมีเรื่องใดให้ความร่วมมือ ยินยอมทุกเรื่อง เพื่อความเจริญก้าวหน้าและเพื่อให้พรรคทำประโยชน์ให้กับประชาชน ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใน จ.สุพรรณบุรี และสากลโลกให้นายประภัตรมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงอยู่เป็นเสาหลัก เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของเราชาวชาติไทยพัฒนา ชาวสุพรรณบุรี และประเทศชาติไปยาวนาน" น.ส.กัญจนา กล่าว

         ผู้สื่อข่าววรายงานว่าระหว่าง น.ส.กัญจนาอวยพรนายประภัตรบนเวที ซึ่งมี ส.ส.ของพรรคที่มาร่วมงานครบทุกคน รวมทั้งนายมณเฑียรและนางนันทนา ร่วมวงด้วยนั้น น.ส.กัญจนาได้ผายมือไปที่นายมณเฑียรและนางนันทนา พร้อมกับกล่าวว่า “เป็นทั้งเป็นอดีตและอนาคตของพรรค”  

 

              ด้านนายวราวุธ กล่าวด้วยว่า นายประภัตรเป็นเสาหลักของพรรคชาติไทยพัฒนาใน จ.สุพรรณบุรี เป็นคนที่ห่วงใยสมาชิกพรรคทุกคน และเป็นผู้คอยชี้แนะหลายเรื่องให้กับหัวหน้าพรรค ดูแลชาวสุพรรณบุรีในทุกเรื่อง ไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่เคยที่จะไม่เหลียวแล

\"ตระกูลสงฆ์ประชา\"ร่วมเบิร์ทเดย์ \"ประภัตร\" - กัญจนาส่งสัญญาณ เป็นอนาคตพรรค

              "ตั้งแต่นายบรรหารมาจนถึงวันนี้ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีเรายังเป็นครอบครัว ชาวสุพรรณบุรีอยู่กับนายประภัตรและพรรค ซึ่งนายประภัตรทำงานการเมืองเคียงบ่าเคียงไหล่กับนายบรรหารมา 48 ปี ดังนั้น ใกล้เวลาแล้วที่ความรักและความผูกพันระหว่างชาวสุพรรณบุรีกับชาติไทยพัฒนาจะต้องถูกทดสอบขึ้นอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้ ถึงวันนั้นเราจะได้คำตอบว่าคนสุพรรณบุรียังรักนายประภัตรและพรรคหรือไม่ และไม่ว่านายประภัตรจะอยู่ในตำแหน่งใดก็แล้วแต่ คนชื่อประภัตร โพธสุธน จะเป็นอาของ น.ส.กัญจนาและนายวราวุธตลอดไป" นายวราวุธ กล่าว