“ธนกร”ขอบคุณม.เกริกเลือกเป็น“ศิษย์เก่าดีเด่น”ปี 65

“ธนกร”ขอบคุณม.เกริกเลือกเป็น“ศิษย์เก่าดีเด่น”ปี 65

“ธนกร”ขอบคุณม.เกริกเลือกเป็น“ศิษย์เก่าดีเด่น”ปี 2565 โดยเป็นผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่-การงาน จนเป็นที่ยกย่องและได้รับการยอมรับของสังคม

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขอบคุณมหาวิทยาลัยเกริก  ที่ได้คัดเลือกให้ตนเป็น “ศิษย์เก่าดีเด่น” ปี 2565 เนื่องจากเป็นผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน จนเป็นที่ยกย่องและได้รับการยอมรับของสังคม ทั้งยังเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้กับมหาวิทยาลัย   โดยได้เข้าร่วมพิธีมอบโล่ศิษย์เก่าดีเด่นและการมอบทุนการศึกษา ในโอกาสงาน “วันรำลึก  44 ปี ดร. เกริก” ประจำปี 2565  เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี มหาวิทยาลัยเกริก ในวันพุธที่ 27  กรกฎาคม 2565 นี้  
 

นายธนกร ได้ย้ำหลักการทำงาน โดยเน้นความจริงใจ ในการปฏิบัติหน้าที่สื่อสารกับพี่น้อง ประชาชน สื่อมวลชน เพื่อสร้างการรับรู้ เข้าใจการทำงานของรัฐบาล  รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนที่สะท้อนผ่านมายังรัฐบาล เพื่อให้รัฐบาลได้ดำเนินการแก้ไข รวมทั้งการทำงานในเชิงรุกในเรื่องการนำเทคโนโลยีดิจิทัลในการวิเคราะห์ประเด็นทิศทางข้อมูลข่าวสาร ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า การสื่อสารคือจุดเริ่มต้นของการสร้างความเข้าใจอันดีของประชาชนในสังคม 
 

ทั้งนี้ นายธนกร วังบุญคงชนะ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก ปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขารัฐประศาสนศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น หลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง (ปปร.) รุ่นที่ 20 และหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง (พตส.) รุ่นที่ 2 

โดยเคยดำรงตำแหน่งเป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (นายอุตตม สาวนายน) เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอนุชา นาคาศัย)   รวมทั้งโฆษกประจำศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบศ.) ก่อนที่ คณะรัฐมนตรีแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่  24 สิงหาคม 2564 จนถึงปัจจุบัน