“ประวิตร” พูดชัด “ปรับ ครม.” รอบหน้า สมุทรปราการ ต้องได้เก้าอี้ “รัฐมนตรี”

“ประวิตร” พูดชัด “ปรับ ครม.” รอบหน้า สมุทรปราการ ต้องได้เก้าอี้  “รัฐมนตรี”

“ประวิตร” เผย “นายกฯ” ห่วงคนสมุทรปราการ ขอให้เห็นใจ ทำงานหนักเพื่อประชาชนส่งสัญญาณ “ปรับ ครม.” บอก “เมืองปากน้ำ” มี ส.ส.ถึง 6 คน แต่ไม่ได้รัฐมนตรี ลั่น ไม่ต้องห่วง รอบหน้า ยังไงก็ต้องได้

ที่เทศบาลตำบลบางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีกล่าวกับประชาชนระหว่างลงพื้นที่ตรวจราชการที่สมุทรปราการ ตอนหนึ่งว่า ยินดีที่ได้มาพบปะพี่น้องประชาชนเพื่อขับเคลื่อนโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลเคยมอบหมายไป ขอชื่นชมผู้เกี่ยวข้องในสมุทรปราการ ที่ร่วมกันทำงานแก้ปัญหาน้ำท่วม แม้ฝนตก 3 วัน 3 คืนก็สามารถแก้ปัญหาได้

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ห่วงใยมาติดตามทันทีพร้อมสั่งการให้ทุกหน่วยงานแก้ไขเร่งด่วน เห็นได้ชัดว่าพล.อ.ประยุทธ์ ห่วงใยชาวสมุทรปราการอย่างยิ่ง ก็ขอให้ทุกคนเห็นใจนายกฯ ในการทำงานด้วย เพราะนายกฯ ทำงานหนักเพื่อคนไทยอยู่ดีกินดีขึ้น

ในช่วงท้าย พล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งว่า รัฐบาลและรัฐมนตรีทุกคน โดยเฉพาะในพื้นที่สมุทรปราการมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก็ร่วมมือร่วมใจกับรัฐบาลในการทำงานทุกอย่าง ขอขอบคุณประชาชนที่เลือกพรรค พปชร. ถึง 6 คน ถึงแม้ได้ ส.ส.มาก แต่ยังไม่ได้รัฐมนตรี ไม่ต้องห่วง ยังไงก็ต้องได้ เพราะว่าทำงานให้รัฐบาลก็ต้องได้รับการพิจารณา หลังจากปรับ ครม.เมื่อไหร่ ก็ต้องจะได้เป็น 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์