"สุดารัตน์" กำชับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อีสาน ทุ่มเทเพื่อปชช. เตรียม เลือกตั้ง

"สุดารัตน์" กำชับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อีสาน ทุ่มเทเพื่อปชช. เตรียม เลือกตั้ง

"สุดารัตน์" ลงพื้นที่ ร้อยเอ็ด นำจัดประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. "ไทยสร้างไทย" อีสาน เตรียมพร้อมรับ "เลือกตั้ง" สั่ง ทุ่มเททำงานเพื่อ ปชช. ไม่หนุน เผด็จการ ตั้งเป้า คนไทย หายจน หมดหนี้ มีรายได้ยั่งยืน ด้าน อดีตผู้แทนฯ อวย ชาวบ้านอย่างได้ "หญิงหน่อย" เป็นนายกฯ แก้วิกฤติ

ที่จังหวัดร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย คณะผู้บริหารพรรค ได้จัดประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน โซน 2และ3   โดยเป็นการประชุมเพื่อเตรียมการสู่การเลือกตั้งใหญ่ ที่กำลังจะมาถึง  

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอให้ว่าที่ผู้สมัครฯ ทุกคนได้ทุ่มเททำงานให้ประชาชนอย่างเต็มที่ โดยยึดหลักการและอุดมการณ์ของพรรคไทยสร้างไทยอย่างมั่นคง คือ ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข 

ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด มุ่งมั่นทำงานโดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง มุ่งแก้ความเหลื่อมล้ำโดยเฉพาะคนตัวเล็ก ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ด้วยนโยบายสร้างโอกาส และกำจัดอุปสรรค ที่กดทับประชาชน ที่เกิดจากรัฐราชการรวมศูนย์ และกฎหมาย

\"สุดารัตน์\" กำชับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อีสาน ทุ่มเทเพื่อปชช. เตรียม เลือกตั้ง ผู้สมัครทุกคนที่อาสามาเป็นผู้รับใช้ประชาชน ในนามพรรคไทยสร้างไทย ต้องทำงาน และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ให้บรรลุเป้าหมายของพรรคไทยสร้างไทย คือการทำให้คนไทยส่วนใหญ่“หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน” 

โดยคนไทยทุกคนต้องได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่เกิดจนแก่เพื่อให้ทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม

การทำงานหลังจากนี้ จะได้เริ่มต้นขับเคลื่อนแคมเปญ สู้เพื่อคนตัวเล็ก ตั้งแต่เกษตรจนถึงผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ โดยมีเป้าหมาย “สร้างให้คนตัวเล็กให้แข็งแรงและเป็นคนตัวใหญ่ให้ได้”

\"สุดารัตน์\" กำชับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อีสาน ทุ่มเทเพื่อปชช. เตรียม เลือกตั้ง ในการประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสานโซน 2 และ 3  ได้ระดมความคิดเห็น และเสนอแนวทางการช่วยเหลือชาวนา ที่กำลังเผชิญกับปัญหาต้นทุนการผลิตสูงมาก โดยเฉพาะปุ๋ย และแนวทางการดูแลราคาข้าวในฤดูการผลิตนี้  ซึ่งเห็นว่ารัฐบาลยังไม่มีแนวทางแก้ไขปัญหาให้ชาวนาเลยโดยเฉพาะราคาปุ๋ย

นอกจากนี้ นายวิสันต์ เดชเสน อดีต ส.ส. 6 สมัย และนายสาคร พรหมภักดี อดีตส.ส. 5 สมัย ได้เป็นตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.ได้นำเสียงสะท้อน ของพี่น้องประชาชนมาบอกกล่าวต่อที่ประชุม ว่าจากการลงพื้นที่ทำงานต่อเนื่อง พี่น้องคนอีสาน ต้องการเห็นคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกฯคนอีสานเพราะคุณหญิงเป็นลูกอีสานเป็นคนโคราช เข้าใจปัญหาของคนอีสาน และตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งคนอีสานเลย จึงอยากให้คุณหญิงได้มาแก้ไขวิกฤติเศรษฐกิจ วิกฤติความขัดแย้งที่ต่อเนื่องยาวนานกว่า 15 ปี และเชื่อมั่นว่าประธานพรรคไทยสร้างไทยคือความหวังในการพลิกฟื้นชีวิตของพี่น้องชาวอีสานให้กลับมา มีรายได้อย่างยั่งยืนอีกครั้ง