"สุรสิทธิ์" เผย "สุชาติ" จองคิวแรก ประเดิมเวที โรดโชว์พชปร. 10ก.ค.นี้

"สุรสิทธิ์" เผย "สุชาติ" จองคิวแรก ประเดิมเวที โรดโชว์พชปร.  10ก.ค.นี้

"สุรสิทธิ์" เผย "สุชาติ" จองคิวแรก เวทีโรดโชว์ผลงานพปชร.-รัฐมนตรี- ส.ส. วันที่ 10 ก.ค. นี้ ที่จ.ชลบุรี "ประวิตร" ร่วมงานด้วย

นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันที่ 10 กรกฎาคม จะมีการจัดเวทีเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐมนตรีของพรรคที่กำกับดูและผลงาน ส.ส.  เป็นเวทีแรกที่ จ.ชลบุรี หลังจากที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐเห็นชอบต่อการจัดเวทีเพื่อสื่อสารผลงานและรับฟังความเห็นของประชาชนในภูมิภาคต่างๆ โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ  ได้แสดงเจตจำนงไว้แล้ว โดยวันดังกล่าว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะร่วมงานดังกล่าวด้วย  

 

"ยอมรับว่าที่ผ่านมาการประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคให้ประชาชนรับทราบไม่เพียงพอ และการทำประชาสัมพันธ์พรรคทำได้ไม่มาก จึงเร่งดำเนินการทุกทางเพื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงการสร้างระบบไอที เชื่อว่าอีก 9 เดือนนับจากนี้ ทุกพรรคการเมืองจะตั้งหน้าภารกิจของพรรคและกระทรวงที่ดูแลอย่างเต็มที่" นายสุรสิทธิ์ กล่าว

นายสุรสิทธิ์กล่าวว่าการประชาสัมพันธ์ผลงานพรรคพลังประชารัฐที่น้อย เป็นคนละส่วนกับกระแสนิยมของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลมโหม ตามที่นิด้าโพลสำรวจและล่าสุดพบว่า อันดับตกต่ำลง แต่ยอมรับว่าอาจมีความผูกพันธ์กันบ้าง และชี้ว่าผลสำรวจโพลสำรวจมาส่วนหนึ่ง และมีผลต่อความคิดของประชาชน  แต่ไม่สะท้อนความเป็นจริงทั้งหมด เนื่องจากที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ตั้งใจทำงาน

นายสุรสิทธิ์ กล่าวด้วยยว่า ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง  97 คน ต้องการให้พรรคเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ช่วยกันขับเคลื่อนงานพรรคให้เป็นรูปธรรม ทั้งนี้พรรคเตรียมพร้อมการเลือกตั้ง เตรียมนโยบาย รวมถึงผู้สมัคร ส.ส. แล้ว